Giải trí

Vừa thông báo tin buồn, NSND Hồng Vân đã bật khóc nức nở khi nhìn thấy hình ảnh đau lòng

Vừa thông báo tin buồn, NSND Hồng Vân đã bật khóc nức nở khi nhìn thấy hình ảnh đau lòng

Dịch bệnh tại Việt Nam ngày càng diễn biến phức tạp, người dân và chính phủ đang nỗ lực cùng nhau đẩy lùi nó ra khỏi lãnh thổ. Trên hầu khắp các tỉnh thành, lời kêu gọi mỗi người nâng cao ý thức, bảo vệ sức khỏe cho bản thân lẫn cộng đồng xuất hiện thường xuyên.

dich-benh-o-da-nang-2

Thời gian qua, không ít những câu chuyện, hình ảnh cảm động về công cuộc chống dịch được đăng tải lên mạng xã hội, khiến mọi người xúc động. Từ việc đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch ăn vội, ngủ vội, đến chuyện người Đà Nẵng phát khẩu trang, tặng những suất cơm miễn phí đều được chia sẻ rất nhiều.

dich-benh-o-da-nang-3

Mới đây, lại một hình ảnh xúc động được cộng đồng mạng nhắc đến khá nhiều. Đó là khoảnh khắc các chiến sĩ  biên phòng đối diện với mưa bão trong thời gian làm nhiệm vụ. Đang chốt chặn, trjwc chống dịch ở biên giới thì mưa lớn ập đến,  họ đành lấy những tấm bạt nhỏ trùm lên để trú. Nhiều người không khỏi nghẹn ngào khi nhìn các chiến sĩ khổ cực, vất vả như vậy.

nsnd-hong-van

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân còn thừa nhận, mình đã bật khóc khi nhìn thấy những bức ảnh trên. Cô viết: “Nhìn những hình ảnh này mọi người thấy sao? Các bạn ấy đang canh giữ dọc biên giới hình chữ S, áp thấp nhiệt đới đã mưa lạnh lắm rồi, nếu chuyển thành bão nữa thì lều vải đó có đủ che cho các con? Sao nước mắt cứ rơi thế này? Thôi thì những người ở hậu phương hãy cố gắng 2 tuần lễ ở trong nhà còn bắt buộc phải ra ngoài xin hãy đeo khẩu trang để cùng các bác sĩ, chiến sĩ cùng dập dịch”.

nsnd-hong-van-1 (1)

Ở phần bình luận, tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc để lại bình luận. Không chỉ xúc động, cảm thông với các chiến sỹ, Minh Luân còn thấy bực tức với những người tiếp tay, giúp người khác nhập cảnh trái phép. Nam diễn viên viết: “Thương bao nhiêu thì lại trách mấy người tiếp tay cho Giặc vào nhà bấy nhiêu!”.

Rất nhiều khán giả đồng cảm với NSND Hồng Vân, hầu hết ai khi nhìn những khoảnh khắc trên của các chiến sỹ đều khó kìm được xúc động. Cộng đồng mạng kêu gọi nhau tiếp tục nâng cao ý thức, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

 

NSND Hồng Vân đau đớn báo tin buồn, Hoài Linh cùng loạt nghệ sĩ nghẹn ngào chia buồn

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân nói lời vĩnh biệt đến người học trò cưng của mình. Nữ nghệ sĩ hứa sẽ đến gặp mặt đối phương lần cuối trước khi lên thiên đàng.