Giải trí

NSND Hồng Vân báo ‘tin vui’ sau thời gian dài mong chờ, CĐM đồng loạt chúc mừng

NSND Hồng Vân báo ‘tin vui’ sau thời gian dài mong chờ, CĐM đồng loạt chúc mừng

Mới đây, NSND Hồng Vân bất ngờ chia sẻ tin vui lên trang cá nhân của mình và nhận được nhiều sự quan tâm từ CĐM. Theo đó cô chia sẻ “Tự dưng muốn khoe kênh "tóp tóp"quá nè,vì con số đẹp quá mọi người ui.

Cảm ơn công ty MCV Network và các bạn Hot Tik Tok đã đồng hành cùng Cô từ những ngày đầu chập chững thò chân vào con đường "tóp tóp" đặc biệt cảm ơn bé Hêu trợ lý với những clip view khủng”.

Bài đăng của nghệ sĩ Hồng Vân.

Theo như chia sẻ của Hồng Vân, kênh Tik Tok cá nhân của cô vừa được Tiktok gắn tích xanh. Đây là chứng minh cho tài khoản chính chủ, xác minh danh tính và sở hữu lượng theo dõi đáng kể so với những tài khoản còn lại.

Cô thông báo tin vui trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hồng Vân cũng chia sẻ về những con số “biết nói” trên kênh Tiktok của mình. Cụ thể, tài khoản của cô hiện tại đã đạt số lượng người theo dõi khủng – 1,5 triệu người. Bên cạnh đó, lượt tương tác của khán giả và người hâm mộ ở kênh của cô cũng đạt 14,5 triệu lượt yêu thích. Đây là một con số đáng ngưỡng mộ và mơ ước của nhiều người dùng nền tảng này.

Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ được khán giả yêu thích.

Bài đăng của Hồng Vân ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. không ít người dành lời khen có cánh cho nữ nghệ sĩ:

- Quá tuyệt vời luôn Má êu ơi

- Dạ con chúc mừng cô, trong đó có con fl nữa hihi

- Con nhớ Mệ quá

- Dạ con chúc mừng cô , trang mạng xã hội nào cô cũng hot hết hihi

- Cái avatar yêu quá mệ ơi

- mãi mãi chỉ có mẹ thôi iu nhớ lắm

- Chúc mừng u ạ

Một số bình luận từ cư dân mạng.

Đáp lại tình cảm của khán giả, Hồng Vân đã trả lời toàn bộ các bình luận dưới bài đăng và thả tim từng bình luận một. Có thể thấy qua đây, sức ảnh hưởng của nghệ sĩ Hồng Vân với khán giả là vô cùng lớn. Cô không chỉ được yêu thích qua các vai diễn trên màn ảnh mà đời thường của nữ nghệ sĩ cũng được người hâm mộ quý mến, yêu thích.

 

Sau loạt ồn ào, Vy Oanh cuối cùng cũng có hành động pháp lý cực gắt dành cho bà Phương Hằng

(Techz.vn) Theo báo Thanh Niên, Vy Oanh đã khởi kiện bà Phương Hằng cùng Hoa hậu Thu Hoài, yêu cầu bồi thường thiệt hại về danh dự cũng như công khai xin lỗi.