Giải trí

NSND Hồng Vân báo tin vui lớn sau khi bị bà Hằng kiện 'thí điểm', có động thái khiến CĐM dè dặt

NSND Hồng Vân báo tin vui lớn sau khi bị bà Hằng kiện 'thí điểm', có động thái khiến CĐM dè dặt

Mới đây, vào ngày 18/5, nữ NSND Hồng Vân đã bất ngờ đăng tải một tin vui lên trang cá nhân về bộ phim điện ảnh “Gái Già Lắm Chiêu V”.

Là một nữ diễn viên chính trong “Gái Già Lắm Chiêu V”, NSND Hồng Vân vui mừng thông báo:

Cơ hội cho các bạn nào chưa coi nè, nhanh lên nào ahihi!

1. Phim sẽ chiếu từ 10.6 TRÊN 190 QUỐC GIA, LÃNH THỔ CÓ NỀN TẢNG NETFLIX. 

2. Phải search bằng Tên phim Tiếng Anh của GÁI GIÀ LẮM CHIÊU V là CAMELLIA SISTERS (CHỊ EM TA LÀ NHỮNG ĐÓA HOA TRÀ hí hí hí!)””

Theo đó, sau khi oanh tạc phòng vé Việt trong tháng 3 vừa qua, “Gái Già Lắm Chiêu V” sẽ chính thức chiếu trên NETFLIX 190 quốc gia  vào ngày 10/6. Đây được xem là một tin vui cho những khán giả chưa có cơ hội xem tác phẩm ngoài rạp và cũng là một phương án tốt cho ekip đoàn phim giữa lúc điện ảnh đang bị ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19.

Trước đó, vào đầu tháng 5, Hồng Vân cũng đã thông báo việc tạm gác lại mọi hoạt động sân khấu và phải xa khán giả bởi tình hình dịch bệnh đang ngày một căng thẳng. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ hãy tin tưởng vào sự lãnh đạo của chính quyền và không quên nhắc nhở mọi người tuyệt đối không lơ là mà phải chủ động trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Vốn dĩ đã bị ảnh hưởng hoạt động nghệ thuật vì dịch bệnh, NSND lại vướng phải lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng trong một vài ngày gần đây.

 

Cụ thể, bài viết của đạo diễn Hoa Hạ ám chỉ một người phụ nữ là ‘Hồ Ly' khi gọi giới nghệ sĩ là ‘đám’.  Dưới bài đăng này, NSND Hồng Vân đã để lại bình luận của mình một cách đầy bức xúc: “coi mà ngứa mắt quá chị ạ! Sổ đỏ cả kg đó chị”.  Đáng nói khi đạo diễn Hoa Hạ trả lời bình luận ý chỉ người phụ nữ được nhắc đến đã cướp trên xương máu của dân nghèo chứ không tài giỏi gì thì NS Hồng Vân cũng trả lời một cách đầy mỉa mai: "Hì bởi, làm ăn lương thiện thì làm sao mà hạt xoàn cả rổ, số đỏ cả cân, hề quá!".

Tuy cả bài viết và bình luận không hề gọi thẳng tên bà Hằng nhưng nhiều người cho rằng NSND Hồng Vân đang ám chỉ bà chủ Đại Nam.

Ngay sau đó, bà Hằng đã tuyên bố sẽ kiện NSND Hồng Vân vì hành vi vu khống doanh nghiệp và khẳng định trong livestream rằng sẽ xử lý nghệ sĩ này làm ‘thí điểm’.

nsnd-hong-van-8
NSND Hồng Vân liên tiếp bị bà Nguyễn Phương Hằng công kích thời gian qua

Sau vụ lùm xùm này, NSND Hồng Vân bị đông đảo khán giả chỉ trích và thậm chí dùng những lời lẽ tấn công đến nữ nghệ sĩ gạo cội. Điều này khiến NSND phải khóa bình luận của cư dân mạng và cho biết chỉ muốn giữ im lặng để mọi chuyện dừng lại: "Bây giờ chuyện tùm lum, tôi cũng không muốn dây dưa vào. Họ muốn chửi ai thì họ chửi chứ có làm gì đâu mà chửi um xùm. Tôi cũng không có nói đích danh bà ấy. Theo tôi thì câu chuyện này mọi người nên ngưng lại". 

 Trong những ngày gần đây, NSND  Hồng Vân chỉ chia sẻ những hình ảnh thông tin tích cực giúp mọi người có thêm tinh thần vượt qua dịch bệnh và không hề nhắc tới lùm xùm xảy ra. Nhưng thái độ im lặng và hành động khóa bình luận lại càng khiến khán giả không hài lòng và có phần ức chế đặc biệt là khi bà Nguyễn Phương Hằng vẫn liên tục chỉ trích giới nghệ sĩ trên sóng livestream.

Tang cá nhân của Hồng Vân vẫn đang khóa bình luận của khán giả

NSND Hồng Vân có quyền chọn im lặng nhưng nhiều người cho rằng là một NSND được lòng khán giả bao nhiêu năm qua, đứng trước một lùm xùm lớn như vậy, Hồng Vân không nên chọn cách lẩn tránh, khiến người hâm mộ hoang mang.

 

NSND Hồng Vân xuất hiện giữa lúc bị bà Hằng bóc trần bí mật, đòi kiện; thái độ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) NSND Hồng Vân bất ngờ đăng tải clip đầy hài hước giữa tâm bão bị bà Nguyễn Phương Hằng dọa kiện.