Giải trí

NSND Hồng Vân ăn bánh mì qua ngày, nói 1 câu đầy xót xa giữa lúc khó khăn, khiến CĐM cảm kích

NSND Hồng Vân ăn bánh mì qua ngày, nói 1 câu đầy xót xa giữa lúc khó khăn, khiến CĐM cảm kích

Từ ngày 9/7, TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 trước tình hình dịch bệnh ngày một trở nên phức tạp. Cả ngày 9/7, cả nước ghi nhận 1.625 ca mắc mới Covid-19, riêng TP.HCM 1.229 ca. 

Trước việc phải ở nhà và chỉ ra đường trong những trường hợp cần thiết, nhiều người dân tỏ ra rất lo lắng về vấn đề lương thực trong 15 ngày thực hiện chỉ thị 16 mặc dù phía TP Hồ Chí Minh đã kích hoạt nhiều phương án, đảm bảo cung ứng hàng hóa cho người dân.

Trong tình thế khó khăn này, nhiều nghệ sĩ đã đăng tải những bài viết cổ vũ mọi người cùng nhau vượt qua thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Vào 10/7, nữ NSND Hồng Vân đã đăng bài viết trấn an mọi người không nên quá lo lắng về vấn đề lương thực mà hãy nghiêm túc chấp hành việc ở yên trong nhà. Nữ nghệ sĩ thậm chí còn cho rằng mọi người thà cố gắng ăn mì gói, bánh mì trong vòng 15 ngày còn hơn là để dịch bệnh trở nên phức tạp hơn.

Nữ diễn viên gạo cội còn chia sẻ về việc chỉ ăn bánh mì vào buổi trưa trong thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách và động viên mọi người đầy xúc động: “Bữa trưa của những ngày nội bất xuất ngoại bất nhập,bánh mì và một ly chanh sả tắc...,Rồi thì Sài Gòn sẽ lại như đại bàng xoải cánh...ráng đi mọi người,mì gói và bánh mì trong 15 ngày gồng được nhưng nếu cứ để bà covid nhây nhưa hoài là kiệt sức ,là gục ngã....cùng cố gắng nhé”

Nhiều người thể hiện sự đồng tình với lời khuyên của NSND Hồng Vân và gửi lời chúc sức khỏe đến nữ nghệ sĩ:

"Em chúc cả nhà mình nhiều sức khỏe và sớm vượt qua đại dịch chị gái nhé!"

"Giữ gìn sức khỏe cô nhé!"

"U và cả nhà giữ gìn sức khoẻ U nha!'

 

Ngọc Trinh bị cho lên sóng VTV vì 'đi vào vết xe đổ' của Đàm Vĩnh Hưng, lý do khiến CĐM mỉa mai

(Techz.vn) CĐM gọi tên Ngọc Trinh khi VTV gọi tên 'nữ hoàng nội y' trong một bản tin nói về vấn đề 'loạn danh xưng nghệ sĩ Việt'.