Giải trí

NS Vân Dung nói thẳng về Hồng Đăng, Lan Phương tuyên bố bất ngờ về cơ hội trở lại của đồng nghiệp

NS Vân Dung nói thẳng về Hồng Đăng, Lan Phương tuyên bố bất ngờ về cơ hội trở lại của đồng nghiệp

Hồng Đăng trở thành nhân vật chiếm được sự chú ý lớn từ khán giả sau ồn ào tại Tây Ban Nha. Nam diễn viên được cho là một trong hai người nổi tiếng đã h.ã.m h.i.ế.p thiếu nữ 17 tuổi người Anh. Dù cả hai chưa lên tiếng về sự việc, cũng chưa có kết luận điều tra cuối cùng nhưng dư luận vẫn không ngừng gọi tên nam chính “Thương ngày nắng về” trong suốt hơn 1 tháng qua.

hong-dang-5

Mới đây, Hồng Đăng trở về Việt Nam, kéo theo đó là những tranh cãi liên quan đến chuyện anh chàng này có thể quay trở lại làm nghề được nữa hay không. Trước đó, ngay sau khi scandal xảy ra, vai diễn Đức Xoăn của Hồng Đăng trong “Thương ngày nắng về” đã bị ekip thẳng tay loại bỏ, chỉ còn xuất hiện qua giọng nói.

Mới đây, trả lời phỏng vấn của Dân Việt, Lan Phương cho biết việc nhân vật Đức vắng mặt trong những tập cuối khiến cô cũng rất tiếc nuối. Khán giả buồn vì nhân vật Khánh (Lan Phương thủ vai) không có người đàn ông nào bên cạnh, bản thân cô cũng vậy.

hong-dang-1

“Tôi cũng buồn cho nhân vật của mình, nhất là khi cô ấy đã khóc rất nhiều và bị hành hạ về mặt tinh thần lẫn thể chất nhưng biết đâu, đó cũng là một khởi đầu mới cho Khánh, cô ấy sẽ có thời gian dành cho bản thân, cho gia đình nhiều hơn và nhiều điều mới mẻ khác”, Lan Phương chia sẻ.

Khi được hỏi về chuyện Đức Xoăn liệu có quay trở lại sau này, Lan Phương khéo léo: “Điều này phục thuộc vào nhà sản xuất hay các đạo diễn, còn tôi hoàn toàn không có quyền quyết định hay đưa ra ý kiến về vấn đề này”.

hong-dang-3

Trong khi đó, nghệ sĩ Vân Dung (người diễn vai Diễm Loan), bạn diễn của Hồng Đăng trong “Hướng dương ngược nắng” thì cho biết, chị vốn không thích bình luận về chuyện của người khác. Riêng với trường hợp của Hồng Đăng, Vân Dung cho rằng đây là chuyện buồn, không muốn khắc sâu thêm. Nữ nghệ sĩ khẳng định, cuộc sống rất khó lường, không ai biết trước điều gì sẽ xảy ra với mình nên không thể nói trước.

Về phần Hồng Đăng, sau khi về nước nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng về những cáo buộc mình vướng phải. Phía Nhà hát Kịch Hà Nội - đơn vị chủ quản của anh hôm 8/8 cũng chưa liên lạc được với nhân sự của mình.

 

Tiết lộ nhân vật giúp Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được về nước, Bộ Ngoại giao thông báo tin gây sốt

(Techz.vn) – Không phải ngẫu nhiên mà Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được tòa án trả lại hộ chiếu và cho về nước sau hơn 1 tháng trời ở Tây Ban Nha.