Giải trí

NS Nguyễn Hữu Quốc báo ‘tin vui’ giữa tâm dịch, Hiếu Hiền, NSƯT Hữu Châu đồng loạt chúc mừng

NS Nguyễn Hữu Quốc báo ‘tin vui’ giữa tâm dịch, Hiếu Hiền, NSƯT Hữu Châu đồng loạt chúc mừng

Thời gian qua, cả nước đang gồng mình để chống dịch, nhiều người không may đã phải rời xa người thân vì căn bệnh Covid. Giới showbiz liên tiếp đón nhận tin buồn khi nhiều nghệ sĩ gạo cội cũng không may mắn không qua khỏi vì dịch bệnh.

Một số nghệ sĩ gạo cội đã ra đi trong sự tiếc thương của người thân.

Tin buồn xảy ra liên tiếp khiến tâm trạng của nhiều người không khỏi bất an. Tuy nhiên mới đây, NS Nguyễn Hữu Quốc đã khiến nhiều người nhen nhóm được “tia nắng” hy vọng khi chia sẻ niềm vui lên mạng xã hội.

Cụ thể, NS Hữu Quốc cho biết: “Tin vui là tất cả các anh chị ruột, anh rể, chị dâu và cháu của Quốc  (7 người) đã được các bác sĩ BV dã chiến số 7,8 điều trị thành công và đều đã về nhà. Các anh chị hàng xóm lô K (chung cư Ngô Gia Tự) gần bếp từ thiện cũng đã hết bệnh về nhà.”

Bài đăng của NS Nguyễn Hữu Quốc.

Có thể thấy tin vui của NS Nguyễn Hữu Quốc như thổi một làn gió mới vào thời gian âm u vừa qua. Khi mà quá nhiều nghệ sĩ đã mất đi người thân của mình trong đại dịch. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn chia sẻ thêm về những người thân còn lại trong gia đình cũng đang được điều trị vô cùng tích cực. “Cô Út của tôi thì vẫn đang điều trị tích cực tại bv dã chiến q7 (do các y bác sĩ đến từ BV Bạch Mai - Hà Nội) điều trị,", nam NS cho biết.

Bên cạnh đó NS Nguyễn Hữu Quốc cũng chia sẻ niềm đau mất mát người thân với ngời cháu ruột. Dù đang được điều trị tại bệnh viện dã chiến Thủ Đức nhưng em không may đã mất đi ông bà ngoại vì Covid.

NS Nguyễn Hữu Quốc.

Bài đăng của NS Nguyễn Hữu Quốc nhanh chóng nhận được quan tâm của netizen. Nhiều nghệ sĩ trong showbiz cũng gửi lời chúc mừng đến ông cùng gia đình đã khỏi bệnh. Diễn viên Hiếu Hiền viết: “Chúc mừng mọi người nha!”, bên trên NSƯT Hữu Châu cũng không giấu nổi cảm xúc và để lại bình luận: “Bình an hết, bình an hết”.

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz gửi lời chúc mừng.

Ngoài ra còn rất nhiều cư dân mạng cũng gửi lời chúc mừng đến gia đình nghệ sĩ Nguyễn Hữu Quốc vì đã chữa khỏi Covid trong lúc tình hình đang căng thẳng.

Nhiều người để lại bình luận chúc mừng gia đình NS Nguyễn Hữu Quốc.

Thời gian qua, cả showbiz nhận vô số tin buồn về việc nghệ sĩ ra đi. Nhiều người không khỏi bàng hoàng khi nhận về quá nhiều tin dữ chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, nhìn vào thực tế, nhân dân cả nước đều đang cố gắng để chống dịch và đẩy lùi Covid-19, chắc hẳn nhiều người đều mong muốn sớm có thể quay trở lại cuộc sống bình thường như trước.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều tức tốc ra thông báo khẩn lúc nửa đêm: Nhiều TNV bị đột quỵ trong lúc thiện nguyện

(Techz.vn) Nam doanh nhân bất ngờ đưa ra thông báo khẩn lúc nửa đêm khiến dân tình không khỏi hoang mang.