Giải trí

NS Ngân Quỳnh bàng hoàng, Bảo Thanh cùng giới showbiz bủn rủn nhận tin dữ từ đồng nghiệp

NS Ngân Quỳnh bàng hoàng, Bảo Thanh cùng giới showbiz bủn rủn nhận tin dữ từ đồng nghiệp

Vừa qua, báo Vietnamnet dẫn lời phỏng vấn của diễn viên Minh Đức, cho biết anh cùng vợ con đã nhiễm Covid-19. Hiện cả gia đình đang được cách ly tại một trường tiểu học thuộc Quận 8, TP.HCM. Chia sẻ trên trang cá nhân, Minh Đức chia sẻ rõ hơn về tình hình của mình.

Nam diễn viên cho biết gia đình anh bị lây từ nhà hàng xóm. Hai vợ chồng và 2 con nhỏ (một bé 4 tuổi và một bé 6 tháng tuổi) bị sốt cao, đau họng, đau đầu, khó thở và mất khứu giác. Họ được đưa đến cách ly tại Quận 8. Vài ngày sau Minh Đức dự định chuyển các con đến bệnh viện Nhi Đồng để thăm khám.

dien-vien-minh-duc-1

“Những ngày đầu bị dính Covid cảm giác sợ lắm, sợ cái chết nó luôn rình rập và ập đến khi nào không hay. Nhưng hai vợ chồng luôn trấn an nhau bởi bây giờ mình mà bị sao thì 2 đứa nhỏ mới căng. Sẽ viết thật nhiều những trải nghiệm mà bản thân và gia đình không mong muốn cho mọi người được biết.

Trong này thiếu thốn nhiều thứ lắm nhưng sẽ gắng vượt qua, những bữa cơm cùng nước mắt sẽ là những kỷ niệm hành trang đến cuối đời Đức cũng không quên”, Minh Đức viết.

dien-vien-minh-duc-7

Biết tin, rất nhiều đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng. Mọi người để lại lời động viên tinh thần cho Minh Đức, cầu mong anh cùng gia đình sớm khỏe lại.

Diễn viên Bảo Thanh viết: “Cố gắng lên, mạnh mẽ nhé gia đình nhỏ ơi”.

Diễn viên Mạnh Hưng an ủi: “Cố gắng lên nhé em trai. Chúc gia đình em bình an”.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh liên tục dặn dò: “Con ơi cố lên giữ gìn sức khỏe nha con”, “Chăm mấy cháu nha con. Cầu ơn trên cho gia đình con khỏe mạnh”.

Cao Thái Hà nhắn nhủ: “Anh ơi, cố lên! Mong bình an cho cả nhà”.

dien-vien-minh-duc-2

dien-vien-minh-duc-3 dien-vien-minh-duc-6 dien-vien-minh-duc-4 dien-vien-minh-duc-5

Liên tiếp những ngày qua, Minh Đức chia sẻ về cuộc sống của mình và vợ con trong khu cách ly. Anh tâm sự, cuộc chiến chống lại Covid-19 sẽ lâu dài nhưng gia đình mình chắc chắn không nhụt nhí, kiên cường đến cùng. Nam diễn viên nhắn nhủ: “Ông bà cô chú anh chị yên tâm nhé, cả gia đình con sẽ gắng đẩy hết con virus ra khỏi người và cầm trên tay tờ giấy âm tính đi về nhà sớm thôi”.

dien-vien-minh-duc-8

Diễn viên Minh Đức từng ghi dấu ấn nhờ vai diễn Nguyễn Tất Thành trong bộ phim điện ảnh “Nhìn ra biển cả” lên sóng năm 2010. Anh được đánh giá cao nhờ lối diễn xuất chân thật, tự nhiên.

 

Hồ Ngọc Hà bàng hoàng đau đớn, Vũ Hà cùng cả showbiz sửng sốt nhận tin tang sự từ gia đình Hoài Linh

(Techz.vn) – Lần lượt em gái, em trai NSƯT Hoài Linh báo tin tang sự trên mạng xã hội khiến mọi người bất ngờ. Minh Tuyết, Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Quang Dũng cùng rất nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chia buồn đến gia đình nam danh hài.