Giải trí

NS Minh Nhí xót xa nhận tin tang sự từ đàn anh, NSND Hồng Vân cùng cả showbiz chia buồn

NS Minh Nhí xót xa nhận tin tang sự từ đàn anh, NSND Hồng Vân cùng cả showbiz chia buồn

Sáng 22/10, cả showbiz bàng hoàng trước tin đạo diễn Trần Cảnh Đôn qua đời vì nhồi máu cơ tim. Thông tin được nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz chia sẻ trên trang cá nhân. Ai ai cũng tỏ ra bàng hoàng và xót xa, không tin vào mắt mình khi nhận được tin dữ từ đàn anh.

Trên trang cá nhân của mìn, NSND Hồng Vân buồn rầu chia sẻ: “Anh Trần Cảnh Đôn là ký ức thanh xuân của vợ chồng em .Vĩnh biệt anh mong anh mau về với Phật….vợ chồng em xin được chia buồn cùng chị Kim Loan và gia đình”. Dưới bài đăng nhiều khán giả gửi lời chia buồn đến gia đình người đã mất, MC Quyền Linh bình luận: “Trời ơi… Xin chia buồn cùng gia đình Anh … Vĩnh biệt Anh”.

Ngay khi nhận thông tin đạo diễn Trần Cảnh Đôn qua đời, NS Minh Nhí cũng đã tưởng nhớ đàn anh trên trang cá nhân.

“VĨNH BIỆT ANH-TRẦN CẢNH ĐÔN!

NGƯỜI ANH CÙNG LỚP!

(ĐẠO DIỄN KHOÁ 7 TRƯỜNG NGHỆ THUẬT SÂN KHẤU 2)

RẤT NHIỀU KỶ NIỆM VỚI ANH!

EM SẼ KHÔNG BAO GIỜ QUÊN!

ANH THANH THẢN VỀ TRỜI ANH NHÉ”, Minh Nhí chia sẻ.

Nhiều sao Việt như Tô Hòa Thuận, Trương Thế Vinh đồng loạt gửi lời chia buồn trên trang cá nhân. Một số nghệ sĩ khác như NSƯT Trịnh Kim Chi bình luận: “Trơi ơi… chị mới biết tin… không tin là sự thật em à…”. NS Bình Tinh – con nuôi NSƯT Kim Tử Long xót xa gửi lời tiễn biệt: “NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT”.

Trần Cảnh Đôn từng thành danh với nhiều phim như: Ngọc trong đá, Ráp xác, Thạch Sanh - Lý Thông, Cô thủ môn tội nghiệp, Đô la trắng... Anh từng phát hiện và giúp các diễn viên đắt show chỉ sau khi góp mặt trong một bộ phim như: Việt Trinh, Phương Thảo, Ngọc Thúy, Quỳnh Giao, Việt Quang... Anh còn đạo diễn MV của các ca sĩ đình đám như: Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly...

 

Phản ứng không ngờ của Trường Giang khi bị bà Phương Hằng cho ‘lên sóng’ về vấn đề từ thiện

(Techz.vn) Giữa lúc bị gọi tên về vấn đề từ thiện, phản ứng của vợ chồng Trường Giang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía netizen.