Giải trí

NS Minh Nhí đau buồn báo tin tang sự, ‘con gái’ NSƯT Kim Tử Long cùng cả showbiz chia buồn

NS Minh Nhí đau buồn báo tin tang sự, ‘con gái’ NSƯT Kim Tử Long cùng cả showbiz chia buồn

Trưa ngày 12/8, nghệ sĩ Minh Nhí đau đớn khi thông báo về sự ra đi của thầy Lê Văn Tĩnh. Cụ thể, nam nghệ sĩ viết: “Con vĩnh biệt thầy Lê Văn Tĩnh, cầu mong thầy về Thiên Đàng. A di đà phật”. Nghệ sĩ Minh Nhí dường như không thể che đậy được nỗi đau mất mát quá lớn này. Chỉ trong một buổi sáng, anh đã nhận về đến 2 tin dữ từ những người anh thân yêu nhất.

Nghệ sĩ Bình Tinh – Con nuôi của NSƯT Kim Tử Long cũng bàng hoàng khi đàn anh thông báo tin tang sự. Cô cảm thấy xót xa khi phải tiễn biệt một người thầy gạo cội trong làng nghệ thuật, nữ nghệ sĩ gửi lời tiễn biệt đến thầy Lê Văn Tĩnh “A di đà phật”.

Bài đăng của Minh Nhí nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Hơn ai hết, nhiều người đồng cảm với nam diễn viên vì sự mất mát quá đỗi to lớn này, đặc biệt khi đang ở trong thời gian dịch bệnh căng thẳng, phức tạp.

Một số bình luận dưới bài đăng:

- Đại dịch này nhiều người quen biết ra đi quá

- Nam mô tiếp dẫn đạo sư A Di Đà Phật cầu cho chú về nơi an lạc quốc

- Mô Phật hồi đó con thi năng khiếu Thầy Tĩnh chấm cho con đó Thầy…Nam mô a di đà phật…

- Sao sáng giờ toàn tin buồn không anh ơi

- Anh ơi sao dạo này nhiều người mà mình biết điều ra đi hết. Buồn quá anh ơi

Khi nhận được thông tin, nhiều nghệ trong showbiz cũng không khỏi bàng hoàng, diễn viên Quốc Thuận, Trịnh Dũng, Minh Tuyền cùng giàn nghệ sĩ đồng loạt gửi lời chia buồn đến người thầy đáng kính của họ.

Trước đó, diễn viên Hữu Thuận đã thông báo lên trang cá nhân thông tin thầy Lê Văn Tĩnh bị nhiễm Covid-19. Thầy đang nằm viện và trở nặng hơn vì tuổi cao sức yếu, nam đạo diễn được đưa vào một bệnh viện ở TP.HCM và phải sử dụng máy thở. Nhưng do tuổi cao sức yêu, đạo diễn Lê Văn Tĩnh đã không qua khỏi.

Đạo diễn Lê Văn Tĩnh là thầy giáo của nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Thành Lộc, Thành Hội, Ái Như, Quyền Linh... Ngoài giảng dạy tại Đại học Sân khấu Điện ảnh, ông còn dàn dựng nhiều vở kịch và cải lương như Quẫn, Hôn lễ đảo chìm, Người con gái Sài Gòn, Bản tình ca quê mẹ...

 

NSND Hồng Vân đau buồn, Trường Giang nghẹn ngào tiễn biệt ca sĩ Việt Quang

(Techz.vn) NS Trường Giang mới đây đã chia sẻ về thông tin Việt Quang ra đi cũng như gửi lời chia buồn, NSND Hồng Vân bàng hoàng khi nhận tin dữ về nam ca sĩ.