Giải trí

NS Chí Tài từng nhắn tin cho Hoài Linh nhưng không có hồi đáp, lời nhắn cuối khiến CĐM rơi nước mắt

NS Chí Tài từng nhắn tin cho Hoài Linh nhưng không có hồi đáp, lời nhắn cuối khiến CĐM rơi nước mắt

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời hôm 9/12 trong sự bàng hoàng, xót xa của những người ở lại. Trong số những đồng nghiệp thân thiết với ông, Hoài Linh có lẽ là người sốc nhất. Suốt hơn 20 năm gắn bó như tri kỉ, việc Chí Tài rời đi khi chưa kịp nhắn nhủ bất cứ điều gì khiến Hoài Linh không khỏi canhh cánh trong lòng.

chi-tai-hoai-linh-7

Sau khi lo liệu tang lễ cho đàn anh, Hoài Linh cũng trở lại với công việc hàng ngày. Dù vậy, nam danh hài vẫn không giấu được vẻ ngoài tiều tụy, buồn bã. Ai nấy đều rất lo lắng cho Hoài Linh hiện tại. Mới đây, một đoạn video đặc biệt nghệ sĩ Chí Tài nhắn gửi Hoài Linh bất ngờ được chia sẻ trên YouTube khiến CĐM xôn xao. Được biết, đoạn video này là cảnh chưa phát sóng trong talkshow “Chí Tài lên mây”.

chi-tai-hoai-linh-6

Trong video này, nghệ sĩ Chí Tài nhắn gửi đến Hoài Linh những lời thật lòng. Ông nói: “Tôi muốn gửi những tâm sự này lên Youtube để Hoài Linh sau này nghe được. Hoài Linh nghe được thì sẽ hiểu lòng tôi. Bình thường tôi ít nói chuyện, cũng ít hỏi thăm điện thoại với Hoài Linh lắm. Đơn giản vì tôi nghĩ, một người tốt như Hoài Linh thì lúc nào cũng khỏe, may mắn rồi”.

chi-tai-hoai-linh-8

Nghệ sĩ Chí Tài còn kể lại câu chuyện vừa xảy ra vài ngày trước. Ông cho biết, mình đã nhắn tin qua Viber cho Hoài Linh để hỏi xem cả hai cùng làm việc từ lúc nào. Sở dĩ Chí Tài không gọi điện là bởi biết chắc hoài Linh ít khi bắt máy. Hoài Linh khi đó trả lời đàn anh là từ năm 1997, 1998. Điều đó khiến Chí Tài thấy rất vui, liền nhắn lại: “Em khỏe không?”.

chi-tai-hoai-linh-5

Thế nhưng, tin nhắn đến đây thì dừng, không thấy Hoài Linh nhắn tin lại. Mặc dù vậy, Chí Tài vẫn không hề giận đàn em. Ông còn đặc biệt nhắn gửi lời chúc: “Anh chúc em trong mùa dịch này vẫn hoạt động đều, nhưng không cần làm nhiều. Tuổi của em và anh bây giờ cũng lớn rồi.

Ước mơ lớn nhất trong cuộc đời em trước giờ là có cơ ngơi nhà thờ Tổ để em thờ Tổ nghiệp và những vị thánh bên hội tâm linh của em thì em đã làm được rồi. Anh chúc em lúc nào cũng khỏe và không bao giờ mệt mỏi trên con đường nghệ thuật của mình”.

chi-tai-hoai-linh-4

Sợ khán giả có thể hiểu nhầm việc Hoài Linh không trả lời tin nhắn của mình, Chí Tài nói thêm: “Đó là lí do vì sao tôi và Hoài Linh không bao giờ giận nhau. Bản thân mình phải hiểu người em mình có tình cảm dành cho mình như thế nào, chứ đừng nghe lời ra tiếng vào rồi nghi ngờ em mình. Đôi khi, tôi cũng nghe người khác nói xấu Hoài Linh. Họ bảo "ông Linh nói anh thế này, thế kia". Ngay lập tức, tôi phải gọi lại ngay cho Hoài Linh để tìm hiểu xem chuyện đó đúng hay không”.

chi-tai-hoai-linh-3

Chí Tài cho biết, bản thân không phải kiểu người sẽ nghe theo lời thiên hạ để nói xấu bạn mình. Hễ nghe điều gì về bạn, Chí Tài sẽ tìm đến để hỏi tường tận thay vì đi nói linh tinh hay để trong lòng canh cánh. Theo ông, điều quan trọng nhất để một tình bạn trở nên bền lâu chính là lòng tin.

 

Em trai rưng rưng kể về Hoài Linh, hé lộ nỗi sợ khiến nam danh hài từng không dám vào phòng mẹ

(Techz.vn) – Chia sẻ về Hoài Linh, Dương Triệu Vũ không khỏi xúc động vì tấm lòng của anh trai. Để có được điều kiện tốt nhất cho em, Hoài Linh đã hy sinh rất nhiều.