Smart Phone - Điện thoại

Nothing phone (1) hé lộ giá bán rẻ hơn iPhone 12 cả triệu, thiết kế đẹp lạ mãn nhãn

Nothing phone (1) hé lộ giá bán rẻ hơn iPhone 12 cả triệu, thiết kế đẹp lạ mãn nhãn

Nothing Phone (1) đã tạo được rất nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhờ thiết kế lạ mắt cùng với những chiến dịch marketting đầy sáng tạo. Mới đây, thông tin quan trọng nhất về chiếc điện thoại giá rẻ này đã được xác nhận.

Theo đó, một danh sách được đăng bởi Amazon Đức và sau đó được chia sẻ trên Reddit cho thấy Nothing Phone (1) sẽ được bán với giá 469,99 Euro (khoảng 11.4 triệu đồng) cho bản 8/128 GB hoặc 549,99 Euro (khoảng 13.3 triệu đồng) cho bản 12/256 GB.

Điều này biến Nothing Phone (1) trở thành một đối thủ đáng gờm với Galaxy S21 FE. Lục địa già sẽ là một trong những thị trường chính của  Nothing Phone (1).

Nothing Phone (1) gây ấn tượng rất lớn với các dải đèn LED có sẵn trên vỏ sau. Nó được trang trí với hơn 900 đèn LED riêng lẻ gọi là giao diện Glyph. Brownlee tiết lộ rằng tất cả các đèn LED đều phát sáng để nhận thông báo. Dải đèn LED hình chữ C sáng lên khi đang sạc không dây hoặc sạc không dây ngược.

Theo rò rỉ gần đây, Nothing Phone (1) sẽ có chip Snapdragon 778+ kết hợp với màn hình 6.55 inches, độ phân giải Full HD +, công nghệ OLED. Như vậy nó sẽ chỉ tương đương như một chiếc smartphone tầm trung như Galaxy A53 hay Galaxy A52s mặc dù vậy, thiết kế giống iPhone 12 kèm theo mặt lưng lạ mắt sẽ là điểm bán hàng chính của nó.

Dự kiến, Nothing Phone (1) sẽ ra mắt vào ngày 12/7 đúng sau tuần mà loạt Xiaomi 12S mới của gã khổng lồ Xiaomi ra mắt. Có lẽ việc lựa chọn ngày ra mắt xa như vậy là hoàn toàn có chủ đích.

 

Đã mắt trước loạt ảnh chụp bởi Xiaomi 12S Pro, khả năng chụp đêm ấn tượng nhờ siêu cảm biến từ Sony

(Techz.vn) Trước thềm buổi ra mắt sản phẩm vào tuần tới, Xiaomi đã bất ngờ tung ra loạt ảnh được chụp bởi Xiaomi 12S Pro mới khá hấp dẫn.