Giải trí

Noo Phước Thịnh xuất hiện với diện mạo 'béo phì' khiến ai nhìn cũng thấy sốc: 'Soái ca nay còn đâu'

Noo Phước Thịnh xuất hiện với diện mạo 'béo phì' khiến ai nhìn cũng thấy sốc: 'Soái ca nay còn đâu'

Chiều ngày 5/10, Noo Phước Thịnh đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Béo khoẻ, Béo đẹp, Béo không mong đợi, không lo toan, Béo mạnh mẽ, Béo không cần lý do, Béo thì sao... Béo sống vẫn vui và đặc biệt Béo không stress. Tuần mới tràn đầy năng lượng và thành công nhé. Ps: hình từ một người không béo chút nào tặng Tram Bui”.

Noo-phuoc-thinh-xuat-hien-voi-dien-mao-beo-phi-1
Bài đăng của Noo Phước Thịnh trên Facebook

Ngay khi Noo Phước Thịnh chia sẻ hình ảnh trên đã có rất nhiều khán giả để lại bình luận đặt ra các câu hỏi về vấn đề béo phì cho nam ca sĩ. Tuy nhiên, hình ảnh Noo béo phì chỉ là do dùng app, còn thực tế anh vẫn có vóc dáng gọn gàng, mảnh mai. 

Noo-phuoc-thinh-xuat-hien-voi-dien-mao-beo-phi

Dù chỉ là ảnh dùng app nhưng Noo Phước Thịnh vẫn tỏ ra là thật để có thể bàn tán rôm rả với người hâm mộ. Anh liên tục trả lời bình luận của khán giả và đưa ra lời khuyên liên quan đến vấn đề béo phì:

- Thế vừa béo vừa nghèo thì làm sao đây anh ơi?

- Nghèo mà bày đặt béo. Anh cũng bị ngta phang câu đó đó em nhưng anh mặc kệ, anh vẫn béo (Noo trả lời).

- Béo thì có đỗ được Đại học không anh ơi?

- Xin thưa, không. Chỉ có học mới đỗ Đại Học (Noo trả lời).

Noo-phuoc-thinh-xuat-hien-voi-dien-mao-beo-phi-2
Noo-phuoc-thinh-xuat-hien-voi-dien-mao-beo-phi-4
Noo-phuoc-thinh-xuat-hien-voi-dien-mao-beo-phi-5
Một số câu hỏi của khán giả nhận được sự phản hồi của Noo Phước Thịnh 

Trước những hành động, lời chia sẻ trên, khán giả không khỏi bất ngờ vì sự gần gũi, đáng yêu, hài hước của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, có thể thấy Noo Phước Thịnh đang muốn gửi gắm thông điệp tích cực và động viên những bạn có cân nặng quá khổ. Đối với suy nghĩ của anh, dù vóc dáng có béo nhưng nếu vẫn khỏe mạnh, vui vẻ, tràn đầy năng lượng thì cũng không có gì đáng buồn. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn không quên nhắc nhở khán giả thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, sinh hoạt và ăn uống khoa học để có được sức khỏe tốt nhất. 

Noo Phước Thịnh được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ với loạt bản hit đình đám như: Xa em, Như một thói quen, Mất em, Xin đừng buông tay, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Thương em là điều anh không thể ngờ,.. Không chỉ có giọng hát sâu lắng, ngọt ngào, Noo còn sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách hài hước, duyên dáng nên anh ngày càng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng 'bóc phốt' người bạn thân lâu năm khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngay khi những thông tin Đàm Vĩnh Hưng công khai bóc phốt bạn thân lâu năm được công khai trên MXH đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.