Giải trí

Noo Phước Thịnh gây xôn xao với ngoại hình khác lạ, mời cả thế giới ‘ăn anh’ khiến fan ‘rụng tim'

Noo Phước Thịnh gây xôn xao với ngoại hình khác lạ, mời cả thế giới ‘ăn anh’ khiến fan ‘rụng tim'

Mới đây, trên trang cá nhân Noo Phước Thịnh đăng tải bức ảnh ở nhà tránh dịch khiến CĐM “dở khóc dở cười” với mái tóc dựng đứng. Nam ca sĩ còn đăng kèm dòng chú thích gây thích thú: “Ăn anh thôi ... à nhầm ăn trưa thôi !.!". Màn thả thính đầy "lươn lẹo" này của Noo cũng đủ khiến các chị em ‘rụng tim’.

Noo-phuoc-thinh-2

Tuy nhiên điều này lại không gây "địa chấn" bằng quả tóc mới của Noo Phước Thịnh trong tấm ảnh này. Chỉ mới ngày nghỉ dịch ở nhà, tóc nam ca sĩ đã dài ra trông thấy. Chưa kể, còn dựng thẳng đứng lên trông vừa hài vừa đáng yêu. Rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận trêu chọc Noo Phước Thịnh.

Noo-phuoc-thinh

Noo-phuoc-thinh-1

“Ăn như nào hả anh. 1 phát vào mồm hết luôn ạ”, “Tóc này em làm không nổi rồi đây”, “Uả sao tóc anh dựng đứng quá vậy”, “Nghi vấn với kiểu tóc này là vừa uống cà phê Wake Up Sài Gòn quá”, “Ui nhìn tóc này lại nhớ 100% yêu em Anh ạ”, “Em nhớ quả tóc này được 8,9 năm rồi đó",..là một số bình luận của người hâm mộ. 

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ‘đổi nghề’ sau thời gian vướng vào drama showbiz Việt

(Techz.vn) - Ở nhà tránh dịch, khán giả ngỡ ngàng khi được thấy một Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn khác so với khi đứng trên sân khấu.