Giải trí

Noo Phước Thịnh đáp trả ‘cực gắt’ khi anti - fan để ảnh Sơn Tùng bình luận ‘cà khịa’ về giới tính

Noo Phước Thịnh đáp trả ‘cực gắt’ khi anti - fan để ảnh Sơn Tùng bình luận ‘cà khịa’ về giới tính

Cách đây vài phút Noo Phước Thịnh đăng 1 bức ảnh chuẩn “soái ca” kèm dòng trạng thái: “Đời hơi sóng gió. Nên xin phép sống méo mó với đời ..."

Noo-phuoc-thinh

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã suýt xoa vì vẻ đẹp trai ngày càng thăng hạng của Noo Phước Thịnh. Đáng chú ý, xuất hiện 1 comment kém duyên của 1 anti – fan khi “đụng chạm” đến giới tính của nam ca sĩ. Người này nói: “Méo mó như cái giới tính vậy đó”. Đặc biệt hơn cả là người này lại để avatar Sơn Tùng gây “hiểu lầm”.

Ngay laapk tức, Noo pHước Thịnh đã đáp trả comment này cực gắt khiến người hâm mộ hả hê: “Thời đại phát triển văn minh, loài người tiến hóa hết cả rồi, em để hình idol vậy rồi đi comment khắp nơi, người ta đánh giá cả em, cả idol em luôn đấy”.

Noo-phuoc-thinh-1

Đây được cho là động thái “nhắc nhở nhẹ” những người thích đi comment ‘dạo’ và “cà khịa” chuyện của người khác của Noo Phước Thịnh. Đây cũng không phải lần đầu tiên nam ca sĩ thẳng thắn đáp trả antifan như vậy.

Trước đó, khi bị anti- fan cà khịa về LGBT: "Bữa thấy cái ảnh của anh, comment có chữ LGBT mà bị fan anh report", Noo Phước Thịnh cũng đáp trả gay gắt: “Vậy à! LGBT thì cũng đáng được tôn trọng mà, nhưng LGBT cứ thích đi khịa người khác LGBT thì ai cũng ghét chứ nói gì fans anh. Em coi khéo khéo chứ coi chừng không còn facbook để mà đăng đạo lý với bán hàng online bây giờ".

Noo-phuoc-thinh-3

Noo-phuoc-thinh-2

Hya trong 1 lần đăng ảnh “khoe thân” gợi cảm, Noo Phước Thịnh cũng bị antifan mỉa mai giới tính, nam ca sĩ cũng thẳng thắn đáp trả: "Đời mà, sống hoan hỷ lên, cho đức nhân thì mình cũng nhận lại quả ngọt. Buông lời miệt thị, mỉa mai người khác rồi lắm kẻ hùa nhau vào cười cợt. Nhanh thôi, nghiệp quả mà quật tới thì cũng xin là đáng kiếp. Cứ cười, cứ miệt thị đi nhưng nhớ là phải tin một điều người làm thì trời nhìn...".

 

Nghi vấn diễn viên H.A 'Gạo nếp gạo tẻ' sử dụng chất cấm, bạn thân là người phát tán clip?

(Techz.vn) - Đoạn clip nghi vấn nam diễn viên H.A sử dụng chất cấm đang gây xôn xao khắp các mạng xã hội.