Giải trí

Noo Phước Thịnh bị loạt netizen 'tấn công' vì phát ngôn liên quan đến chuyện nhạy cảm

Noo Phước Thịnh bị loạt netizen 'tấn công' vì phát ngôn liên quan đến chuyện nhạy cảm

Mới đây, trên trang cá nhân Noo Phước Thịnh đăng tải bài viết chúc chị em phụ nữ nhân ngày 20/10. Đáng chú ý, nam ca sĩ đính kèm chiếc ảnh cởi trần và mời chị eemxowi.

Cụ thể, Noo Phước Thịnh viết : "Rồi đó, mình không có quà gì để tặng các bạn nữ ngày 20/10 đâu. Nếu ăn thịt mình mà làm các bạn vui và hạnh phúc thì... các bạn ăn đi. Nhưng các bạn phải hứa là luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn xinh đẹp nhé."

noo-phuoc-thinh-01

noo-phuoc-thinh-02

Ngay sau khi đăng tải, hành loạt người hâm mộ đã vào tương tác. Bên cạnh những người "phát cuồng" trước lời mời mọc, một bộ phận có vẻ "không vừa tai" với những chia sẻ của Noo Phước Thịnh. Họ cho rằng anh cần tiết chế phát ngôn để giữ gìn hình tượng đẹp bấy lâu nay.

Một số còn mỉa mai giới tình khi Noo Phước Thịnh có "ời mời ăn thịt". Trước bình luận móc mỉa giới tính nhạy cảm, Noo Phước Thịnh chưa có động thái đáp trả.

noo-phuoc-thinh-03

noo-phuoc-thinh-04

noo-phuoc-thinh-06

Trước đó, Noo Phước Thịnh từng nhiều lần đáp trả khi bị săm soi giới tính.

noo-phuoc-thinh-07

Trong một lần bị dân mạng gọi "chị" với giọng điệu mỉa mai, giọng ca 8X gay gắt đáp: "Thế cái loại quan điểm nào vào xin xỏ add Face xong lại đi comment rồi cười cợt kiểu này. Ông vào đề luôn tôi nghe...

Thời đại giờ phát triển nhanh quá, tôi chả hiểu lôi giới tính ra để khen thì quan điểm kiểu gì ông ơi, văn minh lên... Gọi hộ tôi cả mấy người thả 'haha' và 'like' cái quan điểm của ông vào, tôi tiếp luôn một thể".

 

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn tiết lộ cho con trai nuôi Quách Tuấn Du ‘đặc quyền’ chưa ai từng có

(Techz.vn) - ‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đã để lại tài sản vô giá cho con trai nuôi Quách Tuấn Du khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.