Giải trí

Nóng: VTV thông báo thay thế, cắt bỏ chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Nóng: VTV thông báo thay thế, cắt bỏ chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Cách đây ít phút, theo nguồn tin từ Dân Việt, Đài truyền hình Việt Nam đã ra thông báo mới. Nguyên văn nội dung như sau: “Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

Thông báo này khiến dư luận ngỡ ngàng khi nhiều giờ qua, thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc cưỡng bức cô gái 17 tuổi trên đảo Majorca (Tây Ban Nha).

Hồng Đăng sinh năm 1984, là một trong những diễn viên truyền hình nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay. Anh được biết đến qua một loạt phim đình đám như Người phán xử, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng,… Hiện tại, Hồng Đăng là diễn viên trực thuộc Nhà hát Kịch Hà Nội và Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam.

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, là nam nhạc sĩ nổi tiếng nắm trong tay hàng loạt ca khúc đình đám: Dẫu có lỗi lầm, Nuối tiếc, Mưa và nỗi nhớ... Không chỉ sáng tác, anh còn làm giám đốc âm nhạc cho nhiều game show trên truyền hình như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát yêu thích, King of Rap...

Vừa qua, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có chuyến công tác và nghỉ dưỡng tại Châu Âu. Cả hai liên tục chia sẻ những hình ảnh, livestream đi thăm thú các đất nước hoa lệ như Ý, Tây Ban Nha,…

Trong livestream gần đây nhất, Hồ Hoài Anh còn hào hứng chia sẻ đang có mặt tại 1 sân golf trên đảo Majorca, Tây Ban Nha cùng diễn viên Hồng Đăng.

Đến nay, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều chưa có sự lên tiếng chính thức, Những thông tin trên mạng hiện tại vẫn đang chỉ là nghi vấn, CĐM đang chờ những tuyên bố chính thức từ 2 nghệ sĩ.

 

Phản ứng không ngờ của CĐM khi Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh bị réo tên vào vụ cưỡng bức cô gái 17 tuổi

(Techz.vn) Mạng xã hội chấn động với thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc cưỡng bức cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha, CĐM lập tức tràn vào facebook của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh để lại bình luận không ngờ.