Giải trí

Nóng: Thủy Tiên tiếp tục bị tố không trả tiền từ thiện chuyển nhầm, thái độ thách thức gây phẫn nộ?

Nóng: Thủy Tiên tiếp tục bị tố không trả tiền từ thiện chuyển nhầm, thái độ thách thức gây phẫn nộ?

Cuối tháng 4 vừa qua, vụ việc một khán giả chuyển khoản nhầm 30 triệu đồng cho ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục gây ồn ào trở lại. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mạnh thường quân này lại tiếp tục đăng tải trạng thái bức xúc với thái độ của nữ ca sĩ.

Cụ thể, cô cho biết đến hiện tại vẫn chưa nhận được một lời phản hồi nào từ phía Thủy Tiên. Dù đã cố liên hệ với FC của nữ ca sĩ cũng không có những động thái nào cho thấy cô sẽ được chuyển tiền lại.

Chưa dừng lại ở đó, người này cũng đáp trả lại những tin đồn không hay về mình. Cô khẳng định chưa bao giờ lừa đảo và cũng không hề có ý định hạ bệ người nổi tiếng. Để tăng sự tin cậy, cư dân mạng tên T.H còn đăng kèm bằng chứng là tờ sao kê số phát sinh trong tài khoản của mình có dấu mộc đỏ từ ngân hàng. Cùng với đó là hình chụp màn hình đoạn tin nhắn của người này với người cô cho là quản lý của ca sĩ Thủy Tiên.

“Mình tự tin nói rằng mình không lừa đảo và sẵn sàng đối chứng trực tiếp, cộng với việc mình đã không rút lui, không xóa bài, không đôi coi ngoài luồng thì các bạn cũng hiểu. Với cách làm việc của Thủy Tiên trước giờ, nếu mình là người lừa đảo thì nữ ca sĩ có im lặng như bưng đến thế không?”, người này cho hay.

Cùng với đó, người này cũng liên hệ với phía ngân hàng để được hỗ trợ nhưng cũng không khả quan. “Ngân hàng cũng nói rõ họ không can thiệp được vì mình đã có trao đổi riêng với 2 bên trước đó rồi”.

Ngay lập tức, lùm xùm này lại khiến CĐM “sôi sục”. Nhiều người còn phát hiện ra phía Thủy Tiên còn có thái độ vô cùng thách thức. Cụ thể, trên fanpage Thủy Tiên đã xóa hết những bình luận thắc mắc vụ chuyển nhầm 30 triệu cũng như bị chặn luôn khỏi trang fanpage của nữ ca sĩ. Đến hiện tại, phía Thủy Tiên chỉ để lại những bình luận khen ngợi, không hề có bình luận tiêu cực như trước.

Trước đó, tài khoản T.H cho biết cô đã sơ suất chuyển nhầm 300 nghìn đồng thành 30 triệu đồng cho Thủy Tiên để ủng hộ đồng bào miền Trung. Sau sự nhầm lẫn đó, vị khán giả này đã nhanh chóng liên hệ với fanpage và quản lý của Thủy Tiên để xin được nhận lại tiền. Tài khoản T.H cũng được yêu cầu phải xác minh lại sau đó mới chuyển trả tiền được.

Tại thời điểm đó, người này cũng đã đến ngân hàng để xin giấy sao kê chuyển tiền. Tuy nhiên khi đã có đầy đủ giấy tờ chứng minh, suốt nhiều tháng qua cô vẫn không được hoàn lại số tiền đã gửi ủng hộ nhầm.

Vì thế, mạnh thường quân này đã đăng tải sự việc lên mạng xã hội, với mong muốn sớm được Thủy Tiên hồi âm: “Với một người bình thường, người ta nhận sai tiền còn muốn trả lại đúng không ạ? Còn đây là người nổi tiếng và là người luôn đi đầu trong việc từ thiện, vậy cho mình hỏi là tại sao việc chuyển khoản lại cho đúng chủ sở hữu lại khó khăn như vậy ạ?".

HIện tại, vụ việc lại khiến dư luận tiếp tục “dậy sóng” trở lại. Nhiều khán giả đã yêu cầu Thủy Tiên phải có lời lên tiếng chính thức của vụ việc này.

 

Phản ứng lạ của CĐM trước tin đồn Trấn Thành bị ‘gạch tên’ khỏi Rap Việt mùa 2?

(Techz.vn) Hàng loạt tin đồn về việc Trấn Thành bị “thế chỗ” tại Rap Việt mùa 2 khiến CĐM vô cùng xôn xao, có thái độ lạ.