Giải trí

Nóng: Thuỷ Tiên cùng Công Vinh mang cả vali tiền tới miền Trung trao tận tay từng hộ dân

Nóng: Thuỷ Tiên cùng Công Vinh mang cả vali tiền tới miền Trung trao tận tay từng hộ dân

Chiều 27/10, Thủy Tiên đã đăng tải status chia sẻ hình ảnh cô cùng ông xã Công Vinh tới ngân hàng rút tiền đi ủng hộ miền Trung:

“2 đứa đã ra đến Miền Trung, chia team đi rút tiền, team còn lại lọc danh sách người dân, mới vài chục nghìn dân vài xã mà đã hoa mắt chóng mặt. Nay có anh bảo vệ áo trắng theo cầm hộ vali tiền yên tâm hẵn”.

Nong-thuy-tien-cong-vinh-mang-ca-vali-tien-toi-mien-trung-trao-tan-tay-tung-ho-dan
Nong-thuy-tien-cong-vinh-mang-ca-vali-tien-toi-mien-trung-trao-tan-tay-tung-ho-dan-3

 

Sau khi rút tiền xong, Thủy Tiên tiếp tục livestream để khán giả có thể cập nhật đầy đủ hành trình của cô cùng Công Vinh: “Trao tiền mặt cho người dân Hà Tĩnh Xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ... người dân nơi đầu nguồn ngập 3 - 4 mét sâu tụi Tiên sẽ đi đến từng thôn để trao tại chỗ. Tổng dân số tại Huyện Cẩm Xuyên có 33 ngàn dân bị ngập kêu cứu trong trong đêm. Người dân ở đây bị ngập sâu hoàn toàn trắng tay sau lũ vì đồ đạc và vật nuôi trôi hết. Đây là những hộ cực kỳ khó khăn nên mình sẽ trao tiền mặt để họ tái thiết lại cuộc sống”.

Nong-thuy-tien-cong-vinh-mang-ca-vali-tien-toi-mien-trung-trao-tan-tay-tung-ho-dan
Nong-thuy-tien-cong-vinh-mang-ca-vali-tien-toi-mien-trung-trao-tan-tay-tung-ho-dan-5
Nong-thuy-tien-cong-vinh-mang-ca-vali-tien-toi-mien-trung-trao-tan-tay-tung-ho-dan-8

Chỉ trong ít phút, đã có hơn 150 nghìn người vào xem livestream của Thủy Tiên và để lại rất nhiều lời cảm ơn, dặn dò:

Nong-thuy-tien-cong-vinh-mang-ca-vali-tien-toi-mien-trung-trao-tan-tay-tung-ho-dan-6
Nong-thuy-tien-cong-vinh-mang-ca-vali-tien-toi-mien-trung-trao-tan-tay-tung-ho-dan-7

“Tuyệt vời lắm Cô ơi. Miền Trung nợ cô và các mạnh thường quân cả nước một ân tình. Cô nhớ ghé xã Vĩnh Ô, Vĩnh Khê - huyện Vĩnh Linh - Quảng Trị với Cô ơi!”

“Nhà nước mình còn lo bao việc khác. Có những người như anh chi chia sẻ gánh nặng với nhà nước thì đất nước chúng ta mới gọi là lá lành đùm lá rách”

“Vợ chồng em là người tuyệt vời nhất, không ai có thể làm được đó chỉ có em Thủy Tiên mới là được đó chi chuc gia đình em luôn mạnh khỏe xinh đẹp, hạnh phúc, thành công em yêu nhé. I love you Thủy Tiên”

“Bà con nhận tiền không phải viết đơn xin xỏ xét duyệt... đủ trò... thật vui và ấm áp tình thương các mạnh thường quân ơi”,…

Trước hành động nhân đạo, ý nghĩa của vợ chồng Thủy Tiên đã kịp thời giúp đỡ hàng rất nhiều các gia đình có hoàn cảnh khốn khó sau bão lũ. Theo như Thủy Tiên chia sẻ, cô đã trao tặng 10 triệu tiền mặt cho các hộ dân sau khi xem xét tình hình cụ thể để bà con tự mua sắm và cải thiện cuộc sống sau khi bị lũ cuốn trôi hết mọi thứ.

 

Cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước nhan sắc thật của Lan Ngọc khi bị fan chụp trộm

(Techz.vn) Loạt ảnh do người hâm mộ chụp lén Ninh Dương Lan Ngọc đã trở thành chủ đề hot trên MXH suốt những giờ qua.