Thể thao

NÓNG: Sao Man Utd bị loại khỏi đội tuyển Hà Lan ngay trước ngày EURO 2021 khởi tranh

NÓNG: Sao Man Utd bị loại khỏi đội tuyển Hà Lan ngay trước ngày EURO 2021 khởi tranh

Donny van de Beek sẽ không cùng ĐT Hà Lan tham dự VCK EURO 2021. Tiền vệ Man Utd bị chấn thương và không có đủ thời gian để hồi phục. HLV Frank de Boer sẽ không gọi bất cứ ai lên thay Van de Beek, ĐT Hà Lan sẽ dự EURO với 25 cầu thủ.

NÓNG: Sao Man Utd bị loại khỏi đội tuyển Hà Lan ngay trước ngày EURO 2021 khởi tranh
Donny Van De Beek chưa thể có kỳ EURO đầu tiên trong sự nghiệp.

Tiền vệ của MU dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của ĐT Hà Lan và phải tập tễnh rời sân. Mùa giải 2020/2021 vừa qua, anh ít được ra sân ở Manchester United, cũng chưa có được vị trí ở tuyển quốc gia, Van de Beek ngồi ngoài ở 2 trận giao hữu mới đây của Hà Lan.

Đội trưởng Virgil Van Dijk không có tên trong danh sách dự EURO vì chấn thương, trung vệ Mathijs de Ligt mới đây cũng đang gặp phải vấn đề. Việc Donny Van De Beek rút lui sẽ khiến HLV De Boer phải đau đầu khi EURO đang tới gần.

Ở bảng C EURO 2021, ĐT Hà Lan sẽ cạnh tranh với Ukraine, Áo và Bắc Macedonia.

PHÉP CỘNG BRUNO – VAN DE BEEK RA ĐÁP ÁN CHO BÀI TOÁN PHỤC HẬN ISTANBUL

 

EURO 2020: Đội tuyển Hà Lan công bố đội hình mạnh nhất - Bộ khung trụ cột là cầu thủ MU

(Techz.vn) Đội tuyển Hà Lan chốt danh sách chính thức 26 cầu thủ dự VCK EURO 2020. Đáng chú ý trong danh sách này, bộ khung trụ cột ở cả 3 tuyến của "Cơn Lốc Màu Da Cam" đều là các cầu thủ hoặc cựu cầu thủ của MU.

 

EURO 2021: Lịch thi đấu ĐT Hà Lan, lịch phát sóng trực tiếp VCK EURO trên VTV mới nhất hôm nay

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu Euro 2021 của ĐT Hà Lan, lịch phát sóng trực tiếp trên VTV bảng C vòng chung kết Euro 2021 mới nhất hôm nay.