Giải trí

Nóng: Rò rỉ clip Lệ Quyên 'đụng độ' Hồ Ngọc Hà, thái độ cả hai khiến khán giả xôn xao

Nóng: Rò rỉ clip Lệ Quyên 'đụng độ' Hồ Ngọc Hà, thái độ cả hai khiến khán giả xôn xao

Tối qua (5/3), bộ phim “Bố Già” chính thức mở họp báo giới thiệu linh đình tại Sài Gòn. Buổi ra mắt quy tụ hàng loạt các nghệ sĩ showbiz Việt hàng đầu hiện nay. Điều đáng chú ý, CĐM đổ dồn sự quan tâm vfo hai nhân vật là Hồ Ngọc HàLệ Quyên cùng xuất hiện trên “siêu thảm đỏ”.

Vì Trấn Thành đều có mối quan hệ thân thiết với Lệ Quyên và Hà Hồ, vậy nên không có gì lạ khi cả hai đều đến chung vui với anh. Vậy nên, việc chạm mặt là điều hiển nhiên. Qua đó, một đoạn clip hai người bạn thân đúng cùng một khung hình khiến CĐM xôn xao.

Cụ thể, khi đứng chung một thảm đỏ, cả hai cũng đứng ở hai bên khác nhau và giữ khoảng cách khá “an toàn”. Trong khi Lệ Quyên và bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu chụp ảnh với Trấn Thành, thì Hồ Ngọc Hà – Kim Lý lại trả lời phỏng vấn của phóng viên.

Ở một số góc máy, Lệ Quyên dường như đã nhìn thấy người bạn thân của mình ở góc thảm đỏ nhưng cũng không có ý định chào hỏi. Trong lúc đó, Hà Hồ bình tĩnh trả lời phỏng vấn, ánh mắt vui vẻ ở bên Kim Lý.

Bên cạnh đó, CĐM còn tìm ra một đoạn clip Lệ Quyên “băng qua” Hồ Ngọc Hà như hai người xa lạ. “Nữ hoàng phòng trà” với khuôn mặt “lạnh tanh” đi ngang qua, không quay đầu nhìn lại.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là đôi bạn “tri kỷ” trong showbiz. Nhưng đến năm 2015, cả hai nảy sinh mâu thuẫn và chấm dứt mối quan hệ trong sự ngỡ ngàng từ công chúng. Thậm chí, khi xuất hiện chung tại sự kiện, Hà Hồ và Lệ Quyên còn “ngó lơ” nhau và coi như không quen biết.

Về tin đồn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từng úp mở nói rằng: "Đều là những người trưởng thành rồi, đều là những người làm chủ cuộc sống, suy nghĩ của mình, không vì một điều gì mà gượng ép cả, cứ để mọi thứ tự nhiên. Đó là cái điều tôi nói đến trong lĩnh vực tình cảm, đặc biệt là tình cảm bạn bè.

Hết tình bạn, tôi và Hà vẫn là đồng nghiệp. Cãi nhau không, lỗi lầm cũng không, chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế. Có thể tự dưng hết duyên. Thế thôi.Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm.

Nhiều chương trình trong và ngoài nước, chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên. Tôi nghĩ Hà cũng chẳng có gì với mình cả, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. Tất nhiên còn có những điều riêng tư, tôi không tiện chia sẻ. Nhưng đến đây là đủ rồi. Mọi người đừng bận tâm đến những điều đó nữa. Chuyện gì xảy ra trước mắt thì cũng đã là câu trả lời an bài rồi. Hãy để cho chúng tôi sống thật tự nhiên và bình thường".

Còn về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ thường né tránh những câu hỏi về người bạn thân cũ. Có thời điểm, CĐM xôn xao vì khi Lệ Quyên chia sẻ về mối quan hệ của 2 người, Hồ Ngọc Hà đã ngay lập tức đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý lên mạng xã hội: “Đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài"; "Ếch ngồi đáy giếng là có thật. Ộp ộp mà cứ ngỡ mình hay nhất, có giỏi thì hãy bước ra ngoài đi. Say hello - nói xin chào với bạn bè quốc tế xem có làm được không?". Nhiều tin đồn nói rằng kể từ khi Lệ Quyên thân thiết với vợ đại gia Châu Đăng Khoa – tình cũ của Hồ Ngọc Hà, nên mối quan hệ cả hai cũng trở nên xa cách và có nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết.

 

Trấn Thành bị một người trong giới ‘mỉa mai’, ám chỉ tặng tiền cho Nguyễn Ngọc Mạnh để PR phim

(Techz.vn) Sau khi nhận cơn mưa lời khen vì hành động hào phóng của mình dành cho người hùng “Nguyễn Văn Mạnh”, Trấn Thành bất ngờ bị một người trong giới showbiz thẳng thừng đá đểu, chỉ trích nam MC dùng chiêu trò bẩn để PR phim.