Giải trí

Nóng: Quản lý, người thân Phi Nhung bức xúc, trần tình tin đồn Phi Nhung qua đời

Nóng: Quản lý, người thân Phi Nhung bức xúc, trần tình tin đồn Phi Nhung qua đời

Cách đây ít phút, hàng loạt nghệ sĩ Việt đăng tải lời chia buồn nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian dài chiến đấu với Covid-19. Thông tin trên gây chấn động giới showbiz và truyền thông.

Cụ thể, tối ngày 27/8, diễn viên Lê Minh Thuận, bạn gái diễn viên Minh Luân ca sĩ Phan Ngọc Luân bất ngờ đăng tải bài viết bày tỏ niềm thương tiếc với ca sĩ Phi Nhung. Đáng chú ý, đây là thời điểm khá nhạy cảm vì Phi Nhung đang nhiễm Covid-19 và bệnh tình trở nặng, phải điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Trước quá nhiều thông tin tiêu cực và gây hoang mang cho công chúng, đại diện Phi Nhung đã chính thức lên tiếng khẳng định tất cả những tin đồn liên quan trên chỉ là tin thất thiệt, nữ ca sĩ vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Một người đại diện khác của Phi Nhung cũng nhấn mạnh, thông tin Phi Nhung qua đời là “tin giả”, đề nghị cư dân mạng không lan truyền tin đồn thất thiệt.

Trên trang cá nhân, quản lý của Phi Nhung lên tiếng bằng dòng trạng thái ngắn gọn: "Tin về chị Phi Nhung đến thời điểm mình đăng status này mình khẳng định là fake news, đề nghị các anh chị, các bạn không lan truyền, đặc biệt 1 số người nổi tiếng tay nhanh hơn não. Chị Nhung vẫn đang cố gắng và giai đoạn này chúng ta cùng cầu nguyện đi ạ".

Trước đó, vào chiều nay, phía đại diện của nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ nhiễn Covid và hiện đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

"Thay mặt Phi Nhung xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả, báo chí những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy”. "Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung trong khoảng thời gian khó khăn này", quản lý Phi Nhung nói thêm.

 

Nóng: Ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 nặng, phải chuyển viện ngay lập tức trong đêm

(Techz.vn) Nữ ca sĩ được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong đêm và có diễn biến bệnh phức tạp.