Giải trí

Nóng: Người yêu cũ nam rapper số 1 Việt Nam và streamer đình đám bị lộ loạt ảnh nóng, clip phòng the

Nóng: Người yêu cũ nam rapper số 1 Việt Nam và streamer đình đám bị lộ loạt ảnh nóng, clip phòng the

Cách đây ít phút, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin xuất hiện một loạt kho ảnh và video nóng vô cùng nhạy cảm. Qua đó, loạt ảnh và video này có rất nhiều hình của người nổi tiếng hiện nay.

Cụ thể theo thông tin từ một kênh truyền thông, vào ngày 22/7, trong một nhóm chia sẻ “nội dung người lớn” trên Facebook xuất hiện một kho ảnh và video nhạy cảm bị phát tán ra ngoài. Đáng chú ý, trong đó có rất nhiều folder - chứa hàng loạt ảnh nóng, ảnh nude/ bán nude của người nổi tiếng và các hot streamer. Nhiều hình ảnh xuất hiện trong này là ảnh cũ, được tập hợp và sắp xếp theo tên từng nhân vật. Được biết kho ảnh chứa gần 40GB dung lượng.

Nhiều người còn nhanh chóng nhận ra danh tính của một số nữ streamer đình đám của làng game Việt, có những cái tên vẫn còn đang rất “hot” thời điểm hiện tại, phải kể đến streamer K.C, sinh năm 1999. Nhưng đáng chú ý trong số đó còn có một hot girl từng là người yêu cũ của rapper được đánh giá là top 1 của Việt Nam.

Theo đó, Kenh14 đã liên hệ trực tiếp với nhiếp ảnh gia N.P, người chụp ảnh cho streamer K.C khi những hình ảnh do anh chụp cũng xuất hiện trong kho ảnh bị phát tán trên MXH. Anh cho biết: “Hình ảnh trên của K.C đã được chụp và đăng tải cách đây 3 năm. Chủ nhân của bộ hình cũng đăng công khai lên MXH. Ngoài ra, đây là ảnh nude nghệ thuật, không phải ảnh nhạy cảm. Tôi cũng không hiểu vì sao nó lại xuất hiện trong folder này”.

Hiện tại, sự việc đang nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Techz sẽ liên tục xác minh, thông tin về sự việc sẽ cập nhật liên tục.

 

Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị quay lén, thân hình U20 nóng bỏng hơn cả Ngọc Trinh

(Techz.vn) “Em út” của dàn chân dài từng được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến nhiều người ngỡ ngàng với thân hình nóng bỏng “vượt mặt” cả Ngọc Trinh khi mới ở độ tuổi 20.