Giải trí

Nóng: Lộ clip phòng the nữ ca sĩ Vbiz HH, bí mật đằng sau còn khiến CĐM choáng váng?

Nóng: Lộ clip phòng the nữ ca sĩ Vbiz HH, bí mật đằng sau còn khiến CĐM choáng váng?

2 ngày qua, nữ ca sĩ trẻ H.H khiến trở thành tâm diểm chú ý. Sau nghi vấn lộ ảnh sử dụng chất kích thích, người đẹp này lại khiến dân mạng ngỡ ngàng khi rơi vào ồn ào chấn động khác.

Cụ thể, vào chiều ngày 21/3 vừa qua, MXH bất ngờ lan truyền hình ảnh đoạn chat của người chưa rõ danh tính. Trên màn hình là loạt clip mang nội dung nhạy cảm, được cho là của nữ ca sĩ trẻ tuổi cùng một số người chưa rõ là ai. Ngoài ra, trong tin nhắn còn chứa nội dung văn bản nói về “âm mưu” của giọng ca 9X. Theo đó, những ồn ào này do một tay sao nữ dàn dựng hòng gây áp lực với “nhân tình” U60 trong việc hợp thưc hóa mối quan hệ cả hai.

Ngay lập tức, đoạn tin nhắn được chia sẻ một cách chóng mặt trên MXH. Tuy nhiên đoạn chat trên chỉ mang tính chất một chiều, chưa thể kết luận gì liên quan tới ca sĩ H.H.

Đến nay, nữ ca sĩ HH cũng đã khóa tất cả các trang mạng xã hội bao gồm trang cá nhân Facebook, Fanpage và Instagram. Dư luận đang chờ đợi H.H có lời giải thích và xuất hiện trước công chúng để nói về hình ảnh trong đoạn chat nhạt cảm, cũng như tin đồn tình ái bủa vây thời gian qua.

 

Lệ Quyên mặc đầm trễ nải, khoe vòng 1 mơn mởn, lộ rõ làn da thật áp đảo cả Ngọc Trinh

(Techz.vn) CĐM ngỡ ngàng khi Lệ Quyên khoe trọn vòng 1 nõn nà, cùng làn da thật qua camera thường, áp đảo cả Ngọc Trinh.