Giải trí

Nóng: Lộ ảnh cận mặt Jolie Nguyễn ở khách sạn 4 sao hậu nghi vấn nằm trong đường dây 30000 USD

Nóng: Lộ ảnh cận mặt Jolie Nguyễn ở khách sạn 4 sao hậu nghi vấn nằm trong đường dây 30000 USD

Sau khi tin đồn là hoa hậu nằm trong đường dây 30000 USD của “tú ông” Lục Triều Vỹ đang gây xôn xao dư luận thời gian gần đây, Jolie Nguyễn liên tục có động thái cứng rắn nhwof đến luật sư để bảo vệ danh dự của mình. Cô cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi chuyển ảnh đại diện Facebook sang màu đen, đồng thời đăng tải bức ảnh có chữ R.I.P với hàm ý tiêu cực.

Nhưng lùm xùm chưa dứt thì mới đây, cộng động mạng lại truyền tay nhau loạt ảnh một cô gái được cho là quá nhiều nét tương đồng với Jolie Nguyễn. Hình ảnh còn trùng khớp ngay cả từ trang phục vest đen, mái tóc dài màu nâu với hình ảnh mà cô đăng tải cách đây không lâu.

Đặc biệt, khách sạn cũng được dân mạng tìm ra nhanh chóng. Đây chính là khách sạn 4 sao khá nổi tiếng nằm trên khu vực quận 1 (TP.HCM). Đáng chú ý, địa điểm này cũng trùng khớp nơi mà “tú ông” Lục Triều Vỹ bị bắt giữ.

Hiện tại, sau khi những bức ảnh lộ ra ngoài, truyền thông vẫn không thể liên lạc với Jolie Nguyễn, điện thoại cô luôn trong trạng thái “thuê bao”, không thể kết nối được.

Những ngày qua, Cục cánh sát hình sự đã bắt quả tang 3 cô gái trong đường dây bán dâm với giá 18.000 – 30.000 USD ở tại một khách sạn tại đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghế, quận 1, TP.HCM. Các chân dài đều được xác định là người mẫu, đặc biệt trong số này được nêu đích danh có một cô gái sinh năm 1997, từng là Hoa hậu thế giới người VIệt tại Úc.

 

Trong khi Jolie Nguyễn thuê luật sư, Ngọc Trinh lại chi đến 18 tỷ để chứng minh không ‘làm gái’

(Techz.vn) Để giải quyết những tin đồn không hay về mình, Ngọc Trinh đã có cách giải quyết vô cùng khác biệt, chi đến 18 tỷ để làm điều đặc biệt, chứng minh mình không “làm gái”.