Giải trí

Nóng: Lệ Quyên bị nghi đi chụp ảnh cưới với phi công trẻ kém 12 tuổi tại Huế, khiến CĐM xôn xao?

Nóng: Lệ Quyên bị nghi đi chụp ảnh cưới với phi công trẻ kém 12 tuổi tại Huế, khiến CĐM xôn xao?

Thời gian vừa qua, Lệ QuyênLâm Bảo Châu khiến dân mạng phải “quắn quéo” vì ngày càng thể hiện tình cảm mùi mẫn với nhau. Cả hai còn xuất hiện như hình với bóng tại sự kiện lẫn đời thường.

Mới đây, bức ảnh Lệ Quyên và tình trẻ đi du lịch tại Huế nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Đáng chú ý, cả hai còn diện đồ truyền thống, tình tứ như cặp vợ chồng son. Ngay lập tức, nhiều ý kiến khẳng định, cặp đôi đang đi chụp ảnh cưới, sắp “về chung một nhà”.

Trong hình ảnh do ekip chia sẻ, dễ dàng nhận thấy cả hai diện trang phục áo dài rất đồng điệu, ngoại hình không hề có sự chênh lệch tuổi tác, hết sức xứng đôi. Sau đó, “nữ hoàng phòng trà" đã chia sẻ 1 số khoảnh khắc lên trang cá nhân nhưng không phải ảnh “couple". Rất có thể, loạt ảnh này chỉ là tạo hình trong một dự án chung của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu mà thôi.

Bên cạnh đó, nhiều người còn khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lệ Quyên. Có thể thấy, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, mặn mà với thân hình không chút mỡ thừa, như gái đôi mươi.

Còn nhớ, vào ngày mùng 10 Tết (21/2 Dương lịch), dân tình rầm rộ trước khoảnh khắc Lệ Quyên và tình trẻ kém tuổi xuất hiện tại một cửa hiệu trang sức. Dù đã bịt khẩu trang kín đáo, ăn mặc giản dị nhưng cặp đôi vẫn bị “team qua đường" bắt gặp.

Ngay lập tức, nhiều giả thiết được đặt ra, một số ý bình luận cho rằng cả hai đi mua nhẫn cưới để chuẩn bị “về chung một nhà". Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cả hai chỉ đơn thuần mua vàng ngày vía Thần Tài để mong muốn gặp may mắn trong năm mới. Nhưng người hâm mộ cũng mong rằng cả hai có thể có một kết thúc đẹp như trong chuyện cổ tích.

 

Ông trùm showbiz Việt tiết lộ lí do ‘gạch tên’ Trấn Thành, Trường Giang khỏi Thách thức danh hài

(Techz.vn) Từng được coi là “ông trùm” chống lưng cho Trấn Thành, Trường Giang, “Ông trùm” Điền Quân đã có những tiết lộ về lý do “gạch tên” hai nghệ sĩ đình đám, thay thế Hoài Linh, Minh Nhí vào chương trình Thách thức danh hài.