Giải trí

Nóng: Hoài Linh lần đầu xuất hiện nói rõ ồn ào thời gian qua, ngoại hình khiến CĐM xót xa

Nóng: Hoài Linh lần đầu xuất hiện nói rõ ồn ào thời gian qua, ngoại hình khiến CĐM xót xa

Tối 24/5, một kênh YouTube đã chia sẻ độc quyền clip NSƯT Hoài Linh lên tiếng sau thời gian dài giữ im lặng. Lần này, nam danh hài thẳng thắn nói về số tiền hơn 13 tỷ đồng từ thiện mình quyên góp được hồi cuối năm 2020.

Theo đó, NSƯT Hoài Linh chia sẻ: “Thưa quý vị, như lời hứa ban đầu của Linh, sau khi Linh hoàn thành nhiệm vụ của mình là trao tiền hỗ trợ lũ lụt cho đồng bào miền Trung thì Linh sẽ có báo cáo cho quý vị. Ngày hôm nay là ngày 21/5 (ngày quay clip – pv) thì Linh nhận được 1 số câu hỏi Linh đã đi làm chưa? Nhân dịp hôm nay Linh sẽ báo cáo với mọi người để mọi người nắm rõ tình hình.

danh-hai-hoai-linh-5

Đây là lần đầu tiên Linh lên tiếng vì số tiền liên quan đến cộng đồng và cũng là lần đầu tiên Linh cảm thấy cần thiết lên tiếng. Trước hết Linh cảm ơn những người đã đặt ra câu hỏi này cho Linh, để Linh có cơ hội trình bày với quý vị sớm hơn. Linh cảm ơn các cơ quan truyền thông báo chí đã cho Linh có cơ hội để nói lên tiếng nói của mình.

Thưa quý vị, như Hoài Linh đã chốt số tiền ngày 11/11/2020, trong tài khoản Linh đăng trên fanpage của mình, số tiền là 13 tỷ 417 triệu 187 nghìn 865 đồng. Hiện nay, tôi đã liên hệ với các địa phương để tiếp tục thực hiện công việc của mình đến khi nào hết số tiền mà quý vị gửi vào. Số tiền này gửi đến đúng người, đúng đối tượng bị thiên tai lũ lụt.

danh-hai-hoai-linh-2

Sau lần báo cáo này Linh sẽ có 1 lần báo cáo nữa với đầy đủ tất cả chứng từ khi Linh đến trao tiền cho đồng bào lũ lụt. Trong đó sẽ có những chữ ký xác nhận của chính quyền sở tại. Linh xin nói lại với tổng số quý vị đã gửi vào tài khoản từ thiện này. Hiện nay cộng cả lãi suất, sau khi trừ những cái Linh đã chi rồi thì số tiền còn lại là 13 tỷ 770 triệu 205 nghìn 833 đồng.

danh-hai-hoai-linh-4

Có những người gửi vào số tiền rất là lớn nhưng cũng có những người gửi vào số tiền rất nhỏ thưa quý vị. 10 ngàn, 20 ngàn, cái đó quý vị xem thử nó tình cảm bao nhiêu… Tình cảm yêu thương quý vị dành cho Linh gần 30 năm nay, Linh biết sẽ có người thắc mắc Linh có biển thủ không? Quý vị ơi, nếu lấy sự nghiệp 30 năm của mình để đánh đổi mười mấy tỷ này thì quý vị cho Linh 1 ý kiến xem có nên không chứ đừng nói chứ muốn.

danh-hai-hoai-linh-3

Ông bà mình có câu mua danh 3 vạn bán danh 3 đồng, nếu không nhắc đến số tiền này chắc chắn có người nghĩ thằng Linh nó giữ nó ăn, nó tiêu xài riêng cho nó. Kính thưa quý vị, có câu rất hay là: “Những gì không muốn người khác biết thì mình đừng nên làm". Nếu Linh giữ số tiền này, hôm nay quý vị không biết nhưng ngày mai, ngày kia quý vị cũng sẽ biết và năm sau cũng sẽ biết. Linh sẽ không khiến những nhà hảo tâm, quý vị thất vọng, Linh sẽ chuyển đến cho người dân miền Trung”.

Hoài Linh gửi lời cảm ơn đến những người đã tin tưởng quyên góp cùng mình, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến người dân miền Trung vì đã đưa số tiền hơn 13 tỷ đồng đến muộn hơn dự kiến ban đầu.

danh-hai-hoai-linh-1

danh-hai-hoai-linh-6

danh-hai-hoai-linh-7

 

Sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh khiến khán giả chú ý. Nhiều người nhận ra nam danh hài trông gầy hơn trước rất nhiều. Gương mặt hốc hác cho thấy thời gian qua Hoài Linh rất mệt mỏi với những thị phi bủa vây. Nhiều fan để lại bình luận động viên, khẳng định mình vẫn tin tưởng vào con người của nam danh hài, mong mọi chuyện sẽ sớm qua đi.

 

Bị bà Nguyễn Phương Hằng khiêu chiến, khán giả tẩy chay, Hứa Minh Đạt ra mặt công khai sự thật

(Techz.vn) – Sau một thời gian im ắng, cuối cùng Hứa Minh Đạt cũng đã lên tiếng nói rõ về những ồn ào thời gian qua. Nam diễn viên giải thích nghi vấn mình xúc phạm, trù ẻo khán giả.