Thể thao

Nóng! Greenwood bất ngờ trở lại đội hình MU sau án hành hung bạn gái

Nóng! Greenwood bất ngờ trở lại đội hình MU sau án hành hung bạn gái

Cầu thủ trẻ của MU, Mason Greenwood, vẫn đang trong thời gian phục vụ điều tra sau khi bị chính bạn gái của mình tố cáo hành vi cưỡng hiếp đầu năm nay. Chân sút người Anh bị cảnh sát tạm giữ vào ngày 30/1, sau đó được cho tại ngoại nhờ đóng tiền bảo lãnh. Tuy nhiên, mới đây trang chủ của Man United bất ngờ cập nhật lại sự xuất hiện của Greenwood trong đội hình của mình. 

Trước đó, sau khi có thông tin cảnh sát Anh bắt đầu điều tra vụ án Greenwood hành hung bạn gái, trang chủ của đội bóng thành Manchester đỡ xoá ảnh và danh sách tiền đạo trẻ này. Mặc dù vậy, trong đêm qua (theo giờ Việt Nam), bức ảnh kèm theo số áo 11 của tiền đạo 20 tuổi bất ngờ được cập nhật trong đội hình chính thức của quỷ đỏ mùa giải năm nay. 

Greenwood bất ngờ trở lại đội hình MU

Các bài đăng về vụ việc này xuất hiện trên Instagram của Harriet Robson, bạn gái của Greenwood, sáng ngày 30/1, gồm những bằng chứng bằng hình ảnh và video. Một đoạn video cho thấy máu chảy xuống cằm và ngực của cô do một vết rách ở môi. Sau đó là bức ảnh đầu gối của Robson bị bầm tím và cảnh cô rơi nước mắt. Robson còn đăng bức ảnh chụp phần cơ thể bị bầm tím của cô cùng với vết thương ở cánh tay trái. 

Trong quá trình Greenwood phục vụ điều tra, Man United luôn khẳng định đội bóng không cho phép chân sút sinh năm 2001 trở lại tập luyện cho đến khi có kết luận cuối cùng. Theo The Guardian, ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford cũng không hỗ trợ Greenwood về mặt pháp lý.

green2
Greenwood bị bạn gái tố cáo cưỡng hiếp

 Sau khi vụ việc này diễn ra. Man United đã xoá tất cả các hình ảnh có liên quan đến Greenwood khỏi trang web đội bóng. Người hâm mộ cũng được thông báo chính thức rằng toàn bộ áo, giày hay các vật dụng liên quan đến Greenwood sẽ được đổi trả hoặc hoàn tiền. 

Thậm chí, các cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Paul Pogba, hay De Gea cũng đã huỷ theo dõi Greenwood trên mạng xã hội. Điều này cũng cho thấy cầu thủ trẻ người Anh đang có một mối quan hệ không được tốt với các cầu thủ trong đội bóng

Greenwood bị bắt giữ vào ngày 30/1 sau đó được tại ngoại

MU vẫn đang trả lương cho tiền đạo trẻ nhưng nhiều nhà tài trợ và các nhãn hàng khác nhau đã tuyên bố cắt hợp đồng cá nhân với Greenwood. Anh cũng bị xoá tên khỏi các phiên bản của trò chơi bóng đá nổi tiếng FIFA 22. 

Cuối tuần này, do một số trận đấu ở Ngoại hạng Anh bị hoãn lại nhường chỗ cho tứ kết FA Cup, nên Man United sẽ không ra sân. Đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ trở lại vào đầu tháng 4 sau khi kết thúc 2 tuần tạm hoãn của FIFA Day để các cầu thủ phục vụ nghĩa vụ quốc gia.

VIDEO MASON GREENWOOD - MỘT NĂM TỒI TỆ

 

Vượt MU, Chelsea đắt nhất thế giới nhờ vận đen của Roman Abramovich

(Techz) Mặc dù chịu ảnh hướng lớn từ cuộc chiến Nga - Ukraina cũng như chính sách của nước Anh, CLB Chelsea vẫn tiến vào vòng tứ kết Champions League và giá trị đội còn tăng phi mã.