Giải trí

Nóng: Duy Mạnh bất ngờ đăng đàn ‘bóc trần’ việc ăn chặn tiền từ thiện của cô Tiên ‘gây bão’ dư luận

Nóng: Duy Mạnh bất ngờ đăng đàn ‘bóc trần’ việc ăn chặn tiền từ thiện của cô Tiên ‘gây bão’ dư luận

Vào tối ngày 26/9, ca sĩ Duy Mạnh đăng clip hát bài Tôi không sao kê đâu bằng tiếng Nghệ An kèm theo dòng trạng thái: “Xin gửi lời chào ae Nghệ An..! Gửi tặng anh Em Nghệ An của tớ bài hát tự đề (Tôi Không Sao Kê Đâu)”.

Nong-duy-manh-bat-ngo-dang-dan-boc-tran-viec-an-chan-tien-tu-thien-cua-co-tien-gay-bao-du-luan
Bài đăng của Duy Mạnh trên Facebook cá nhân

Ngay khi bài hát được chia sẻ công khai đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ khán giả. Bên cạnh ý kiến đồng tình với quan điểm của Duy Mạnh trong bài hát Tôi không sao kê đâu, vẫn có không ít cư dân mạng lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ rằng:

“Ông dựa vào đâu mà nói người tốt nhứ thế??? CV, TT toàn bị vu khống”

“Ông không làm được thì đừng nghĩ người khác không làm, uổng công tôi xem ông là 1 ng anh đáng kính, nhưng cái giọng của chợ búa của ông chỉ làm tôi khinh, đừng nghĩ mình làm gì ở trên trang cá nhân của mình là cũng được, cả 1 thế hệ coi ông là idol sẽ ra sao khi thấy ông phát ngôn như bọn đầu đường xó chợ”

“Già rồi a ạ.. cái gì cũng vừa phải thôi. Làm quá thì thành lố. Tưởng thế là hay”

“Ăn nói hơn thằng vô học thằng nào thần tượng mày cũng giỏi vui thôi đừng vui quá”,…

Nong-duy-manh-bat-ngo-dang-dan-boc-tran-viec-an-chan-tien-tu-thien-cua-co-tien-gay-bao-du-luan-1
Nong-duy-manh-bat-ngo-dang-dan-boc-tran-viec-an-chan-tien-tu-thien-cua-co-tien-gay-bao-du-luan-2
Duy Mạnh vấp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng

Trước những ý kiến bênh vực cô Tiên trên, Duy Mạnh lập tức đáp trả thẳng thắn:

“*** hiểu sao có nhiều thằng cuồng thần tượng mà ngu thật. Từ trước giờ tao ít thấy ở VN có thằng thợ hát con hát nào bỏ 3 tỷ tiền túi ra làm từ thiện bao giờ. Hầu như toàn hô hào quyên góp, hoặc bán đấu giá một món đồ gì đó rồi lấy tiền đó để làm từ thiện. Thế mà cô Tiên của bọn mày đã hô hào quyên góp được gần 200 tỷ làm từ thiện rồi. Lại còn bỏ 3 tỷ tiền túi để làm từ thiện nữa!! He…he..! Thế mà cũng tin được hả? He…he..!! Thà cô Tiên của bọn mày nói là em hô hào quyên góp tiền từ thiện được gần 200 tỷ. Nhưng em xin phép được ăn 10 - 20% vì công sức em bỏ ra. Nghe nó còn hợp lý, và không bị CĐM chửi rồi lập hẳn group Anti gần hơn 200 ngàn thành viên nó chửi!”.

Nong-duy-manh-bat-ngo-dang-dan-boc-tran-viec-an-chan-tien-tu-thien-cua-co-tien-gay-bao-du-luan
Duy Mạnh nói rõ về việc ăn chặn tiền thiện của cô Tiên

Duy Mạnh khẳng định, suốt những năm làm nghề, anh thấy trong showbiz Việt rất hiếm có nghệ sĩ nào tự bỏ 3 tỷ tiền túi ra làm từ thiện, mà chủ yếu đều là tiền quyên góp và bán đấu giá. Vậy nên việc cô Tiên đã kêu gọi được 200 tỷ từ thiện và bỏ tiền túi 3 tỷ và cho rằng đây là điều không đáng tin.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn không ngần ngại nhắc đến việc cô Tiên kêu gọi gần 200 tỷ và ăn chặn:

“Thà cô Tiên của bọn mày nói là em hô hào quyên góp tiền từ thiện được gần 200 tỷ. Nhưng em xin phép được ăn 10 - 20% vì công sức em bỏ ra. Nghe nó còn hợp lý, và không bị CĐM chửi rồi lập hẳn group Anti gần hơn 200 ngàn thành viên nó chửi!”.

Trước ý kiến của ca sĩ Duy Mạnh về sự thật việc làm từ thiện của cô Tiên, số đông khán giả nhanh chóng bình luận đồng tình, ủng hộ.

Nong-duy-manh-bat-ngo-dang-dan-boc-tran-viec-an-chan-tien-tu-thien-cua-co-tien-gay-bao-du-luan
Người hâm mộ đồng loạt ủng hộ quan điểm Duy Mạnh về việc làm từ thiện của cô Tiên

Cho đến hiện tại, những chia sẻ của giọng ca gốc Hải Phòng bất ngờ "bốc hơi" khỏi Facebook sau khi nhận phải loạt ý kiến tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng.

 

Nóng: Mạnh Quỳnh phủ nhận tin Phi Nhung nguy kịch, hé lộ tình hình sức khỏe thật sự của nữ ca sĩ

(Techz.vn) Giữa loạt thông tin thiếu chính xác về sức khỏe Phi Nhung, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã chính thức lên tiếng tiết lộ tình hình điều trị của “Bà mẹ đông con nhất showbiz”, nhận được sự quan tâm của khán giả.