Thể thao

NÓNG: Đội bóng hàng đầu Hàn Quốc đang đàm phán để chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

NÓNG: Đội bóng hàng đầu Hàn Quốc đang đàm phán để chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Tờ FM Korea mới đây đã đăng tải bài viết với tiêu đề "Điều gì đáng chú ý nhất trong mùa Đông này?". Trong đố, một thông tin gây xôn xao dư luận khi tờ báo này tiết lộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang được CLB hàng đầu K-League, Jeonbuk Hyundai Motors theo đuổi.

Nhiều nguồn tin lớn ở Hàn Quốc cũng đồng thời khẳng định Jeonbuk đang làm việc nghiêm túc với CLB Hà Nội để chiêu mộ Đoàn Văn Hậu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, bất chấp việc hậu vệ này chỉ vừa bình phục chấn thương không lâu. Nếu tin đồn này là sự thật, cơ hội để Văn Hậu được đá chính ở K-League là không hề nhỏ bởi Jeonbuk FC đang thiếu nhân lực trầm trọng ở vị trí hậu vệ cánh trái.

NÓNG: Đội bóng hàng đầu Hàn Quốc đang đàm phán để chiêu mộ Đoàn Văn Hậu ảnh 1
Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm từ đội bóng hàng đầu K-League.

Trang web Fmnation.net của xứ sở Kim Chi cũng đăng tải một bài viết với tựa đề "Jeonbuk FC đang muốn tăng cường vị trí hậu vệ trái" và đính kèm hình ảnh của Đoàn Văn Hậu.

"Thông tin được tiết lộ từ Hàn Quốc khẳng định rằng phía CLB Hà Nội và 'một CLB ở K-League' đã đàm phán về trường hợp của Đoàn Văn Hậu, một học trò cưng của HLV Park Hang Seo" - nguồn tin này tiết lộ Jeonbuk đã có ý định chiêu mộ Văn Hậu từ lâu tuy nhiên đã bị đội bóng Thủ Đô từ chối. Tuy nhiên đội bóng xứ Hàn đã quay trở lại lần nữa với một cố hoạch cụ thể với quyết tâm mang Văn Hậu về ngay trong mùa đông này. 

NÓNG: Đội bóng hàng đầu Hàn Quốc đang đàm phán để chiêu mộ Đoàn Văn Hậu ảnh 2
Hậu vệ trái hàng đầu Việt Nam đang là đề tài được truyền thông Hàn Quốc vô cùng quan tâm.

"Đoàn Văn Hậu là hậu vệ đa năng có thể hình vượt trội ở Việt Nam, cao 1m85 và nặng gần 90kg. Thể lực, khả năng tham gia tấn công và kỹ năng tạt bóng của Văn Hậu đều rất ấn tượng. Ngoài ra cầu thủ này có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lệch trái khi cần. Đây là một sự lựa chọn vô cùng chất lượng cho vị trí hậu vệ cánh trái" - truyền thông Hàn Quốc nhận định về cậu học trò cưng của ông Park Hang Seo.

Jeonbuk Hyundai Motors là thế lực "vô đối" tại giải đấu cấp cao nhất xứ Hàn trong nhiều mùa giải gần đây. Ở cả 3 mùa giải gần nhất, CLB này đều đăng quang chức vô địch. Mùa giải năm nay, Jeonbuk cũng đang dẫn đầu BXH K-League và có cơ hội rất lớn hoàn thành cú "poker vô địch".

NÓNG: Đội bóng hàng đầu Hàn Quốc đang đàm phán để chiêu mộ Đoàn Văn Hậu ảnh 3
Trò cưng của ông Park chuẩn bị xuất ngoại lần thứ hai.

Hiện tại tất cả những thông tin xoay quanh việc xuất ngoại của Văn Hậu đều vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. CLB Hà Nội  vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào liên quan. Tuy nhiên nếu đây là sự thật thì chắc chắn sẽ là một tin cực kỳ tốt đẹp đối với cá nhân Văn Hậu cũng như nền bóng đá Việt Nam. Với việc thi đấu thăng hoa trong vài năm trở lại đây, các cầu thủ của chúng ta đang dần nhận được nhiều sự chú ý hơn từ các giải đấu trình độ cao trên thế giới.

 

Đã bình phục chấn thương, Văn Hậu vẫn bất ngờ bị HLV Park Hang Seo... 'bỏ rơi'?

(Techz.vn) Lý do đằng sau hành động "khó hiểu" của ông Park với cậu học trò cưng của mình là gì?