Giải trí

Nóng: Bố mẹ Mai Phương hủy kiện 2 bảo mẫu, ẩn ý bị mẹ Phùng Ngọc Huy không cho gặp bé Lavie

Nóng: Bố mẹ Mai Phương hủy kiện 2 bảo mẫu, ẩn ý bị mẹ Phùng Ngọc Huy không cho gặp bé Lavie

Vào đầu tháng 7, quản lý cũ của Mai Phương đã tiết lộ, bé Lavie chuyển về sống với ông bà nội ở Quận 3, TP.HCM được 2 tháng. Tuy nhiên, theo chia sẻ vài phút trước với 2Sao, bà Tâm – mẹ Mai Phương khẳng định, bà cùng chồng đến nhà ông bà nội bé Lavie để thăm cháu 3 lần nhưng đều không gặp được.

Bố mẹ Mai Phương cho biết nhiều tháng nay không được gặp cháu gái.

“Theo quy định của pháp luật, Phùng Ngọc Huy là cha pháp lý của Lavie nên anh ấy có quyền nuôi con. Nhưng tôi và chồng là ông bà ngoại, cũng sẽ có quyền thăm cháu. Tuy nhiên, từ khi con gái qua đời, tôi bị gây khó khăn khi muốn gặp cháu. Lần gần nhất tôi được gặp Lavie là dịp nghỉ lễ 30/4. Tính đến nay, đã hơn 3 tháng tôi chưa được gặp bé.

Tôi và chồng có mang sữa, đàn, quần áo, đồ chơi đến nhà nội của Lavie 3 lần nhưng bà nội của cháu đều nói Lavie không có nhà. Chính bà nội của Lavie nói bé ở với 2 cô bảo mẫu chứ chưa chuyển về đây. Nhưng tôi sẽ không bao giờ liên lạc với 2 cô này vì trước đó, họ ngăn cản và tìm mọi lý do, không cho vợ chồng tôi tiếp xúc với Lavie" – Mẹ Mai Phương nói.

Mẹ Mai Phương cho biết bị ngăn cản không được đến thăm cháu gái.

Bà Tâm cũng khẳng định, bé Lavie được bà nuôi đã 5 năm, từ ngày Mai Phương đẻ cháu còn đỏ hỏn trong việc cho đến khi cô đổ bệnh. Do vậy, mẹ Mai Phương vô cùng đau xót khi không thể gặp cháu và Lavie không nhận được sự quan tâm đầy đủ từ hai bên nội ngoại khi mẹ qua đời.

"Tôi muốn cùng ông bà nội chung tay chăm sóc cháu. Hơn 3 tháng không gặp Lavie, nhiều đêm tôi mất ngủ, bất an. Tiền bạc với tôi không quan trọng. Tôi chỉ muốn được thăm nom, chăm sóc cháu trong thời gian Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước đón con. Nhưng năm lần bảy lượt tôi bị ngăn cản gặp cháu.

Tôi đã cố gắng hết sức có thể, làm đúng bổn phận của mình nhưng có lẽ, đành phải buông xuôi thôi! Tôi già rồi! Cháu tôi có thiệt thòi cũng đành chịu.” – Mẹ Mai Phương bộc bạch.

Mẹ Mai Phương cũng tiết lộ từng gửi đơn kiện 2 bảo mẫu chăm Lavie về hành vi “bắt giữ người trái phé” lên Tòa án Nhân dân quận 8 (TP.HCM) nhưng đã hủy bỏ vì cảm thấy quá mệt mỏi.

Bà Tâm đã rút đơn kiện 2 bảo mẫu chăm sóc bé Lavie vì quá mệt mỏi.

Vào ngày 20/8, bé Lavie vừa đón sinh nhật tròn 7 tuổi. Bảo mẫu của Lavie – Họa Mi đã tổ chức sinh nhật cho bé tại một trung tâm vui chơi dành cho thiếu nhi. Hai chị em bảo mẫu đã chuẩn bị bánh kem, trang trí phong cách công chúa. Họa mi còn mời bạn bè của Lavie đến sinh nhật.

"Cô mong mỏi và cố gắng dạy dỗ để con trở thành người tử tế, có lòng tốt vì cô tin sự tử tế sẽ bao bọc con suốt cuộc đời này. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn để có được sự bình yên. Cô chỉ mong con được sống đúng với tuổi thơ của mình" - Nữ bảo mẫu nhắn nhủ Lavie.

Hai bảo mẫu tổ chức sinh nhật 7 tuổi cho bé Lavie.
Bé Laive ngày càng xinh đẹp, dễ thương.

Trước đó, quản lý cũ của Mai Phương tiết lộ cuộc sống của bé Lavie sau khi ở với ông bà nội: “Lavie rất thông minh. Khả năng dễ thích nghi của bé là do trời phú. Chuyển về ở với ông bà nội, Lavie mũm mĩm. Tôi và mọi người hay trêu đùa bé là 'ú nu hiền muội'. Bé học tốt, có năng khiếu vẽ và được gia đình cho rèn chữ đẹp.”

Con gái Mai Phương biết suy nghĩ từ nhỏ, vô cùng ngoan ngoãn.
Phùng Ngọc Huy đang nhanh chóng làm thủ tục để được về Việt Nam đón con gái.

Về phía Phùng Ngọc Huy, anh khẳng định đã làm giáy ủy quyền chính thức cho 2 bảo mẫu, thay anh chăm non, nuôi dưỡng bé Lavie trong thời gian anh chưa thể về Việt Nam do dịch bệnh.

 

Công Vinh tiết lộ bí mật ‘động trời: Được người đẹp gạ bao nuôi, danh tính phú bà gây sốc

(Techz.vn) Sau khi nhận được tin nhắn một người phụ nữ đòi bao nuôi mình, Công Vinh không khỏi ngỡ ngàng.