Smart Phone - Điện thoại

Nokia phủ nhận tin đồn sử dụng HarmonyOS

Nokia phủ nhận tin đồn sử dụng HarmonyOS

Tin đồn về việc Nokia sẽ ra mắt smartphone chạy HarmonyOS của Huawei là tâm điểm của giới công nghệ ngày hôm qua. Đó có thể là chiếc Nokia X60. Tuy nhiên đến cuối ngày hôm qua, Nokia đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Theo Gizmochina, công ty có nguồn gốc từ Phần Lan cho biết họ sẽ tiếp tục sử dụng hệ điều hành Android cho các sản phẩm Smartphone của mình. Đại diện của Nokia nói thêm rằng "cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất sẽ không thay đổi".

Dòng sản phẩm X60 có thể là chiếc flagship năm 2021 của Nokia và dự kiến ​​sẽ có màn hình cong tràn viền cùng với pin 6.000mAh khổng lồ.

Hai chiếc X60 cũng dự kiến ​​sẽ có một ống kính siêu khủng lên đến 200 megapixel và các tính năng cao cấp khác. Tuy nhiên cho đến hiện tại, không nhiều thông tin về dòng thiết bị này được hé lộ.

Hiện tại các mẫu smartphone chạy HarmonyOS của Huawei vẫn chưa thực sự được phổ biến rộng rãi, đó có thể là lý do mà Nokia chưa vội tiếp cận với hệ điều hành này. Tuy nhiên trong tương lai điều này có thể thay đổi.

 

Nokia C01 Plus ra mắt: Chạy hệ điều hành Android 11 Go, hỗ trợ 2 SIM, giá 2 triệu đồng

(Techz.vn) Với mức giá “siêu rẻ” liệu Nokia C01 Plus có cháy hàng trên mọi mặt trận như hãng mong đợi.