Smart Phone - Điện thoại

Nokia G21 lộ thời điểm ra mắt: Giá rẻ, camera 50MP, RAM 4GB, khiến người dùng mong ngóng

Nokia G21 lộ thời điểm ra mắt: Giá rẻ, camera 50MP, RAM 4GB, khiến người dùng mong ngóng

Nokia G21 dường như đã chuẩn bị để ra mắt vào trong tháng tới tại Ấn Độ. Nó được xem là phiên bản kế nhiệm Nokia G20 cũng đã ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 7 năm 2021.

Smartphone mới nhất của Nokia đã đạt được chứng nhận FCC gần đây và đã được phát hiện trên một nhà bán lẻ của Nga trước khi công bố. 

Mới đây, 91mobiles cho biết người rò rỉ nổi tiếng Mukul Sharma tiết lộ rằng Nokia G21 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng Hai. Hơn nữa, các thông số kỹ thuật về camera và RAM của Nokia G21 đã lộ diện dù không chính thức. Những chi tiết này trùng khớp với cấu hình rò rỉ trước đó của Nokia G21.

Thông số kỹ thuật Nokia G21 (dự kiến)

Theo Mukul, Nokia G21 sẽ có thiết lập ba camera ở mặt sau, với cảm biến chính 50MP, ống kính phụ 2MP và cảm biến thứ ba 2MP. Nó được cho là có một camera chụp ảnh tự sướng 8MP ở mặt trước. Nokia G21, điện thoại sẽ có hai phiên bản RAM: RAM 3GB và RAM 4GB. Đó là hầu hết mọi thứ về Nokia G21.

Đối với các thông số kỹ thuật bị rò rỉ khác, Nokia G21 được cho là có màn hình 6,5 inch HD + với độ phân giải 1600X720 pixel và tỷ lệ khung hình 20: 9. Nó có thể được cung cấp sức mạnh bởi một bộ vi xử lý tám nhân nhưng các chi tiết về chipset vẫn chưa hoàn thiện.

Giới công nghệ suy đoán nó có thể là một chipset Unisoc sẽ được ghép nối với RAM lên đến 4GB và bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD. Các tùy chọn kết nối có thể bao gồm 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, NFC, GPS / AGPS / GLONASS / Beidou và cổng USB Type-C.

Chiếc điện thoại này được cho là có viên pin 5.050mAh với hỗ trợ sạc nhanh. Nó sẽ có sẵn trong các tùy chọn màu Đen và Hoàng hôn. Giá bán của mẫu máy này dự kiến sẽ tối đa khoảng 5.4 triệu đồng.

 

Kỳ vọng Nokia Alpha 10 5G concept: Camera chính 150MP, màn hình 2K, pin 7000 mAh

(Techz.vn) Nokia Alpha 10 5G concept sẽ có thể trở thành một chiếc smartphone với rất nhiều kỳ vọng của người dùng về flagship cao cấp của Nokia.

Tag:

g21

Nokia