Smart Phone - Điện thoại

Nokia 'đời ơ kìa' vẫn được nhận Android 12 khiến dân tình 'sửng sốt'

Nokia 'đời ơ kìa' vẫn được nhận Android 12 khiến dân tình 'sửng sốt'

Nokia Mobile hôm nay đã bắt đầu phát hành bản cập nhật hệ điều hành lớn tiếp theo cho Nokia 2.4. Đây là chiếc điện thoại giá cả phải chăng được giới thiệu từ tháng 9/2020. Nhiều người nghĩ rằng chiếc điện thoại cấp thấp này sẽ không duy trì cập nhật quá nhiều nhưng Nokia vẫn tiếp tục duy trì cập nhật cho nó với Android 12 và cũng là lần cuối.

Theo đó, mới đây Người dùng các thiết bị này đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 12 V3.210 có dung lượng 1,75 GB. Với Android 12, thiết bị sẽ nhận được bản vá bảo mật tháng 4 năm 2022. Bản cập nhật hiện có sẵn ở Pháp, nhưng chắc chắn nó được phát hành theo từng giai đoạn, vì vậy đừng lo lắng nếu bạn không nhận được bản cập nhật ngay hôm nay.

Tuy nhiên, hãy kiểm tra Nokia 2.4 của bạn để biết tính khả dụng của bản cập nhật và quay lại với những ấn tượng đầu tiên về cách hoạt động của Android mới nhất trên 2.4.

Nokia 2.4 là một chiếc điện thoại khá lớn, nhờ màn hình 6,5 inch. Máy được bao quanh bởi các viền rộng rãi ở tất cả các cạnh, trong khi đó phần cằm ở phía dưới đặc biệt dày.

Mặt sau và các cạnh được làm từ một lớp vỏ polycarbonate duy nhất. Các cạnh phẳng có nút nguồn và âm lượng ở bên phải và phím Trợ lý Google chuyên dụng ở bên trái.  Ở trên đỉnh máy là giắc cắm tai nghe và dưới cùng là loa đơn và cổng microUSB để sạc và dữ liệu.

Nokia 2.4 có màn hình IPS LCD 6,5 inch, độ phân giải 1600x720. Màn hình có notch hình giọt nước ở trên cùng cho camera trước.

 

Vua hiệu năng giá rẻ của Realme sẽ sớm có bản 5G khiến Nokia G21 'tái mặt'

(Techz.vn) Sau những phiên bản 4G, Realme Narzo 50/Pro sắp được công bố thêm những phiên bản có 5G với giá bán hứa hẹn rẻ như cho khiến Nokia G21 mới cũng phải lo lắng.