Smart Phone - Điện thoại

Nokia C30 giá đập hộp chỉ hơn 2.5 triệu, phần cứng ngon, chạy ổn định

Nokia C30 giá đập hộp chỉ hơn 2.5 triệu, phần cứng ngon, chạy ổn định

Nếu như Nokia C20 là chiếc smartphone rẻ nhất thị trường và bá chủ phân khúc dưới 3 triệu và chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản thì có một lựa chọn khác cho người dùng với cấu hình cao hơn nhưng giá cũng không quá đắt là Nokia C30.

Nokia C30 giá bao nhiêu?

Nokia C30 hiện được bán chính hãng từ 2.69 triệu đồng cho bản RAM 2GB nhưng nó có cả phiên bản 3GB có giá bán chỉ 3.19 triệu đồng. Việc nâng cấp RAM mang đến cho người dùng khả năng xử lý đa nhiệm tốt hơn. Vì vậy, người dùng có thể căn cứ theo nhu cầu thực tế để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Cấu hình Nokia C30

Nokia C30 được trang bị chip SC9863A - con chip với 8 lõi với tốc độ tối đa lên đối 1.6 Ghz. Ngoài tùy chọn RAM 2GB/3GB, máy đi kèm bộ nhớ trong 32GB mang đến bộ ba tính năng cơ bản cho người dùng.

Chiếc smartphone rẻ thứ hai của Nokia có màn hình khổng lồ lên đến 6.82 inch mang đến không gian hiển thị rộng rãi. Ngoài ra, màn hình lớn còn có thể giúp Nokia C30 trở thành thiết bị phù hợp để tặng cho người lớn tuổi để sử dụng một cách thoải mái.

Dù là một mẫu giá rẻ nhưng đi kèm bộ đôi camera 13MP + 2MP. Trong đó camera chính 13MP hỗ trợ đầy đủ lấy nét tự động. Camera phụ 2MP là ống kính phụ hỗ trợ chụp xóa phông. Trong khi đó camera trước có độ phân giải 5MP đáp ứng cơ bản nhu cầu chụp ảnh tự sướng, và gọi video.

Hỗ trợ cho toàn bộ cấu hình là viên pin khổng lồ lên đến 6000 mAh. Đáng chú ý toàn bộ cấu hình này chỉ phải tải Android 11 bản Go siêu nhẹ được rút gọn nhiều tính năng để nhanh và mượt mà hơn.

Nhìn chung cấu hình của Nokia C30 hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu lướt web, xem phim và thậm chí là chơi game không quá thường xuyên của người dùng.

Có nên mua Nokia C30

Về cơ bản, Nokia C30 là một chiếc smartphone đa dụng và có mức giá rẻ nhất hiện nay. Xét về giá bán cũng như hiệu năng, Nokia C30 gần như không có đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Bạn nên mua Nokia C30 nếu muốn tìm một chiếc smartphone đầy đủ với giá bán rẻ nhất có thể. Ngoài ra, mua Nokia C20 để làm quà tặng cho người dùng lớn tuổi.

Nếu bạn có thể chi nhiều hơn, hãy đừng ngần ngại mà lựa chọn những mẫu smartphone mạnh mẽ hơn như Nokia G10, Nokia G50 hay Nokia X10.

 

Nokia C30 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Màn hình 6.7 inch, Pin 'siêu trâu'

(Techz.vn) Hôm nay, HMD Mobile chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam mẫu smartphone Nokia C30 phiên bản 3GB/32GB và 2GGB/32GB – sản phẩm mới của dòng C-series.