Smart Phone - Điện thoại

Nokia C20: Smartphone nổi bật nhất trong tầm giá 2 triệu đồng

Nokia C20: Smartphone nổi bật nhất trong tầm giá 2 triệu đồng

Trong thời đại công nghệ 4.0, mọi thứ đều đang theo xu hướng phát triển mạnh về công nghệ. Nhu cầu giải trí của mọi người vì thế cũng tăng lên đáng kể, bất kỳ ai cũng có mong muốn được trải nghiệm công nghệ, từ các bạn học sinh, các bậc phụ huynh hay những người lao động. Hiện nay, để có 1 thiết bị giá rẻ và mang đến cho mọi người những nhu cầu cần thiết để giải trí thì không hề khó và 1 trong số đó chính là chiếc Nokia C20. Đây là chiếc smartphone đánh dấu sự quay trở lại của Nokia trong phân khúc giá rẻ, bạn sẽ hiểu vì sao Nokia C20 phù hợp với tất cả mọi người thông qua bài viết này.

Thương hiệu Nokia quen thuộc

Nokia là một thương hiệu xuất hiện ở Việt Nam từ rất sớm, chính vì vậy khi nhắc đến Nokia người ta sẽ nhớ đến sự bền bỉ, chắc chắn, 1 thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của đại đa số thanh niên Việt Nam. Đối với những người dùng lớn tuổi như các bậc phụ huynh hay các cô các chú công nhân không biết nhiều về công nghệ, sự tin tưởng vào một thương hiệu là yếu tố quyết định để mua một sản phẩm. Vì vậy nên đây là yếu tố đầu tiên giúp cho mọi người có niềm tin hơn khi bỏ một khoản tiền ra để mua một thiết bị công nghệ.

Thiết kế đẹp, chắc chắn

Bên cạnh nhu cầu giải trí thì một chiếc điện thoại đẹp cũng chính là điều mà mọi người quan tâm. Để đánh giá một chiếc điện thoại đẹp chúng ta phải dựa trên nhiều yếu tố từ thiết kế, chất liệu cho đến màu sắc và mọi thứ đều có trên chiếc điện thoại của Nokia. Với một chiếc điện thoại nằm ở phân khúc giá rẻ, những chi tiết rườm rà là không cần thiết, thay vào đó Nokia nhắm đến trải nghiệm của người dùng. 

Trên Nokia C20, điều mà mọi người có thể cảm nhận khi cầm chiếc máy này đó chính là sự chắc chắn, bền bỉ đến từ khung máy. Màu sắc là điểm thu hút ánh nhìn của mọi người, với 2 màu vàng phù sa và xanh thiên thạch, một cái nhìn lôi cuốn sẽ khiến cho giá trị của nó tăng lên rất nhiều. Tổng thể của chiếc máy trông khá giống với những thiết bị cao cấp và cận cao cấp của Nokia vì có phần cụm camera tròn, mặt lưng được làm nhám chống bám vân tay là điểm cộng rất lớn về ngoại hình của Nokia C20

Màn hình lớn phục vụ giải trí

Trong thời điểm dịch covid đang bùng nổ, mọi người phải ở nhà rất nhiều, vì thế nên nhu cầu xem phim giải trí đang tăng đáng kể. Một màn hình lớn với kích thước 6,52 inch như Nokia C20 là cực kì hợp lý để mọi người xem phim, bên cạnh đó nó còn được trang bị tấm nền IPS LCD với độ phân giải Full HD mang đến những hình ảnh rõ nét và chân thực nhất cho người dùng. 

Tuy nhiên, viền màn hình của Nokia C20 vẫn chưa được tinh tế cho lắm vì phần cằm dưới có thương hiệu Nokia vẫn còn khá dày, đây là điểm mà người dùng buộc phải đánh đổi với những sản phẩm giá rẻ, không thể đòi hỏi quá nhiều ở một chiếc máy ở phân khúc 2 triệu đồng.

PIN và hiệu năng 

Nokia C20 sở hữu vi xử lý Unisoc SC9863A, đi kèm 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Với mức cấu hình này, nó hoàn toàn có thể xử lý những tác vụ nhẹ nhàng như FaceBook, TikTok hay Instagram và một số game nhẹ nhàng như Subway Surfer hay Candy Crush,...Chiếc máy này sử dụng Android 11 phiên bản Go, một trong những phiên bản mới nhất hiện nay, Nokia cũng cam kết sẽ cập nhật cho C20 2 bản cập nhật lớn và 3 năm bảo mật nên người dùng có thể yên tâm về sự hỗ trợ của hãng với sản phẩm này. 

Nokia C20 khá mượt khi chơi game nhẹ.

Và khi đã xác định được nhu cầu giải trí của mình thì pin sẽ điều mà mọi người quan tâm tiếp theo. Với những hoạt động như lướt FaceBook, nghe gọi, nhắn tin hay xem youtube thì 1 viên pin 3000mAh là đủ dùng đến cuối ngày vì những tác vụ này không tiêu thụ nhiều năng lượng như việc chơi game. 

Nokia C20 phù hợp với ai?

Điểm cộng của Nokia C20 là màn hình lớn, thiết kế đẹp, chắc chắn và giá thành rẻ. Với những điểm trên, chiếc máy này có lẽ sẽ phù hợp với những người lần đầu dùng smartphone hay các bậc phụ huynh không cần quá nhiều công nghệ trên 1 chiếc điện thoại hoặc đơn giản hơn là những người dùng có thu nhập thấp muốn sở hữu 1 thiết bị để giải trí sau những giờ làm việc vất vả. Hoặc bạn muốn tìm một chiếc máy chơi những tựa game nhẹ nhàng thì Nokia C20 là một sự lựa chọn đáng để quan tâm.

 

Đánh giá nhanh Nokia X20: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng không phải là điểm mạnh

(Techz.vn) Sau khi Nokia ra mắt loạit sản phẩm, nhiều người cho rằng đây chính là lúc “huyền thoại” một thời được hồi sinh. Những “đứa con” mới của Nokia liệu có thể đứng vững trước sự cạnh tranh khốc liệu trong thế giới smartphone như hiện nay?