Smart Phone - Điện thoại

Nokia bắt đầu giảm giá 'sập sàn' hàng loạt siêu phẩm gồm Nokia G50, Nokia G10 và Nokia X10

Nokia bắt đầu giảm giá 'sập sàn' hàng loạt siêu phẩm gồm Nokia G50, Nokia G10 và Nokia X10

Nokia Mobile mới đây bắt đầu cung cấp một số khuyến mãi hấp dẫn dưới dạng combo mua kèm điện thoại mới nhất của mình trên cửa hàng trực tuyến chính thức.

Ví dụ: bạn có thể được giảm giá 22% đối với Nokia G50, Nokia G10 và Nokia X10 trên phiên bản Hoa Kỳ của trang web Nokia. Chương trình khuyến mãi gắn liền với giải vô địch thế giới khúc côn cầu trên băng sẽ diễn ra ở Phần Lan.

Chương trình khuyến mãi này dường như chỉ dành cho thị trường Hoa Kỳ, nhưng ở các thị trường khác, Nokia Mobile đang tặng kèm tai nghe ai nghe Nokia Clarity khi mua Nokia XR20 - chiếc điện thoại khó bán nhất hiện nay, với T mới. Nokia XR20 tại thị trường Anh có giá 399 Bảng Anh (khoảng 11.3 triệu đồng) và bạn nhận được tai nghe giá 90 Bảng (khoảng 2.5 triệu đồng) và cũng như gói dữ liệu di động HMD Mobile.

Ngoài ra còn có quảng cáo về một chiếc máy tính bảng T20 khá tốt và giá cả phải chăng sẽ đi kèm với Nokia Power Earbuds Lite cũ nhưng màu vàng. Ngoài ra còn có một ưu đãi cho G21 siêu giá cả phải chăng với Tai nghe Nokia Comfort mới với giá 189,99 khoảng 5.4 triệu đồng).

Tại Việt Nam, chương trình giảm giá của Nokia không được tiến hành thông qua cửa hàng trực tuyến của Nokia do thương hiệu này chủ yếu phân phối smartphone thông qua các đại lý bán lẻ. Mặc dù vậy theo khảo sát tại nhiệu đại lý, nhiều mẫu điện thoại của Nokia vẫn được giảm giá khá hấp dẫn.

Người dùng hoàn toàn có thể mua Nokia G50 với giá dưới 5 triệu, giảm hơn 1 triệu đồng so với giá niêm yết. Nokia G10, G21 cũng giảm kha khá so với mức giá niêm yết ban đầu.

 

5 smartphone Nokia giá giảm 'sập sàn' khiến khách Việt 'thích mê' trong tháng 5/2022

(Techz.vn) Loạt smartphone Nokia được giảm giá mạnh đầu tháng 5/2022 đều là những mẫu máy thiết kế đẹp kèm tùy chọn cấu hình đa dạng cho nhiều nhu cầu khác nhau.