Giải trí

Nổi tiếng như thế, tại sao Chi Dân vẫn bị chê không xứng với Ninh Dương Lan Ngọc?

Nổi tiếng như thế, tại sao Chi Dân vẫn bị chê không xứng với Ninh Dương Lan Ngọc?

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân là một trong những cặp đôi nổi tiếng đang được khán giả xếp vào nghi vấn “hẹn hò”. Chuyện tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân nhận được sự chú ý từ dư luận mặc dù cả 2 luôn phủ nhận mối quan hệ hẹn hò và khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Tuy nhiên, cư dân mạng thường xuyên bị khán giả phát hiện những khoảnh khắc tình tứ hay những nét tương đồng của những hình ảnh mà cả hai đăng lên trang cá nhân.

Nhiều hình ảnh chứng minh mối quan hệ của Ninh Dương Lan Ngọc Chi Dân

Ninh Dương Lan Ngọc và  Chi Dân đều là những người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng ở lĩnh vực mà mình hoạt động, tưởng chừng như nghi vấn hẹn hò của hai người sẽ được khán giá ủng hộ, tuy nhiên không ít người cho rằng Chi Dân không xứng với Lan Ngọc. Không ít lần, tại những bài tranh luận trong các group hay những hình ảnh mà Chi Dân đăng tải, một số cư dân mạng cho rằng chàng ca sĩ Chi Dân có những điểm không hề phù hợp với Ninh Dương Lan Ngọc.

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc là một ngọc nữ của điện ảnh cũng như giới giải trí Việt Nam, cô không những gây ấn tượng với tài năng diễn xuất mà còn ngoại hình xinh đẹp, mình hạc xương mai cùng với sự hài hước duyên dáng khi tham gia chương trình thực tế.

Trai tài gái sắc, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn bị chê không xứng đôi

Thậm chí, nữ diễn viên này xuất hiện với tần suất dày đặc trên các kênh truyền hình giải trí và nhận về sự yêu mến của khán giả. Trong khi đó, với những bức hình xuất hiện cạnh nhau, nhiều cư dân mạng cho hay Chi Dân không hợp với Lan Ngọc vì chiều cao cũng như vóc dáng không quá nổi bật. Thêm vào đó, khi xuất hiện trong một số chương trình, Chi Dân chưa thể hiện được khiếu ăn nói hay hài hước, nhiều người còn nhận xét giọng nói của anh khó nghe.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng Chi Dân “không xứng” với Lan Ngọc là vì scandal liên quan đến việc bị tố lăng nhăng của anh chàng này. 

Theo đó, trong chương trình “Người ấy là ai”, cô gái tham gia chương trình – Mi Lan đã bất ngờ chia sẻ chuyện tình buồn khi từng hẹn hò cùng một nam ca sĩ nổi tiếng, trong tên có một chữ cái “i”.

Hot Girl Mi Lan từng ám chỉ chuyện lăng nhăng của Chi Dân trên sóng truyền hình

Hot girl này cho biết, trong gần 2 năm quen nhau, cô đã yêu chàng ca sĩ trên cuồng nhiệt đến mức quên cả gia đình, bạn bè. Cặp đôi chia tay vào năm 2015 khi Mi Lan phát hiện ra người yêu lăng nhăng, hẹn hò cùng lúc nhiều người. Nhiều người lập tức cho rằng nhân vật nam trong câu chuyện là Chi Dân.

Tuy nhiên, thực hư câu chuyện vẫn chưa được xác thực và Chi Dân cũng chưa bao giờ lên tiếng về scandal này cũng như xác nhận mối quan hệ tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc.

Có vẻ như tin đồn này đã khiến anh mất điểm không nhỏ trong lòng fan hâm mộ của Ninh Dương Lan Ngọc.

 

Gây sốt với body 6 múi, Chi Dân vẫn bị chê bai, tố lăng nhăng không xứng với Lan Ngọc

(Techz.vn) Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận chê bai “bạn trai tin đồn” của Ninh Dương Lan Ngọc sau khi anh đăng tải tấm hình khoe body.