Giải trí

Nỗi lo sợ của Trấn Thành ở hiện tại, Hari Won cũng bày tỏ sự xót xa khi nghe tin

Nỗi lo sợ của Trấn Thành ở hiện tại, Hari Won cũng bày tỏ sự xót xa khi nghe tin

Ngày 3/12, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái rằng: “Mọi người ơi, sợ quá. Mai đeo khẩu trang suốt luôn nha mọi người. Ráng đừng để dịch bùng lại nha. Cả nước đồng lòng nào”. 

Noi-lo-so-cua-tran-thanh-o-hien-tai-hari-won-cung-bay-to-su-xot-xa-khi-nghe-tin
Bài đăng của Trấn Thành trên Fanpage chính thức

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh, Trấn Thành cảm thấy vô cùng lo lắng vì lo ngại sẽ bùng phát dịch trở lại. Sẽ có rất nhiều hệ lụy nếu thành phố Hồ Chí Minh dịch chuyển biến xấu, nhất là vào những tháng cuối năm, ai nấy đều đang gấp rút chuẩn bị những khoản cho tiêu cho Tết âm lịch. 

Hiểu được tình hình hiện tại, Trấn Thành chủ động chia sẻ và nhắc nhở khán giả để thành phố Hồ Chí Minh sớm trở lại những ngày tháng bình yên. Bản thân Trấn Thành cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều nếu dịch bùng phát mạnh, gần nhất là dự án phim Bố Già sắp chuẩn bị công chiếu vào Tết nhiều khả năng sẽ bị hoãn chiếu nếu dịch bệnh căng thẳng, nhà nhà hạn chế ra ngoài.

Để phòng chống dịch bệnh, Trấn Thành gợi ý biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất cho khán giả đó là đeo khẩu trang khi đi ra ngoài. Vì nếu mọi người nâng cao ý thức tự giác bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như gia đình thì tình hình dịch bệnh sẽ dễ dàng được kiểm soát hơn. Ngược lại nếu tụ tập nơi đông người không đeo khẩu trang hay rửa tay sát khuẩn sẽ tạo cơ hội cho virus phát triển dễ dàng hơn.

Không chỉ riêng Trấn Thành, Hari Won cũng bày tỏ chia sẻ về Covid-19: “Mang khẩu trang vô. Đem theo xịt tay vô. Mới đi Hạ Long mà thấy vắng queo. Tội dân làm ăn, kiểu này là lĩnh vực du lịch chết hết”. Cô cảm thấy lo ngại cho ngành du lịch và bày tỏ sự xót xa cho những cá nhân sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề khi Covid-19 bùng phát. 

Noi-lo-so-cua-tran-thanh-o-hien-tai-hari-won-cung-bay-to-su-xot-xa-khi-nghe-tin
Bài đăng của Hari Won trên Facebook cá nhân ngày 1/12

Ngay dưới bài viết của Trấn Thành - Hari Won, khán giả cũng nhanh chóng thể hiện sự lo lắng và mong muốn tất cả mọi người sẽ cùng đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh.

Noi-lo-so-cua-tran-thanh-o-hien-tai-hari-won-cung-bay-to-su-xot-xa-khi-nghe-tin-3
Noi-lo-so-cua-tran-thanh-o-hien-tai-hari-won-cung-bay-to-su-xot-xa-khi-nghe-tin-4
Noi-lo-so-cua-tran-thanh-o-hien-tai-hari-won-cung-bay-to-su-xot-xa-khi-nghe-tin-5
Mốt số bình luận của khán giả về bài chia sẻ của Trấn Thành - Hari Won

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng gửi lời cảm ơn trước những lời nhắc nhở kịp thời của Trấn Thành và Hari Won, vì với những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng như cả hai sẽ nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Vậy nên sẽ phần nào tác động được đến suy nghĩ và hành động của những cá nhân, góp phần ngăn chặn sự lây lan, phát triển của dịch bệnh.

 

Ngọc Trinh bất ngờ công khai ‘con trai’: Diện mạo đúng chuẩn hot boy khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Tin tức Ngọc Trinh đăng đàn giới thiệu con trai đến với công chúng nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được cộng đồng mạng quan tâm.