Giải trí

Nỗi khổ tâm không ai thấu khiến Ngọc Trinh nhốt mình khóc nức nở mỗi đêm

Nỗi khổ tâm không ai thấu khiến Ngọc Trinh nhốt mình khóc nức nở mỗi đêm

Ngọc Trinh là cái tên khá đặc biệt của showbiz Việt. Cô nàng không cho ra nhiều các sản phẩm nghệ thuật nhưng độ hot vẫn khiến các nghệ sĩ phải kiêng nể. Chỉ tính trên mạng xã hội, Ngọc Trinh sở hữu 2 triệu lượt đăng ký kênh YouTube, 5,2 triệu followers trên Instagram, 2,7 triệu theo dõi trên Facebook… Nhiều khán giả Việt còn so sánh “nữ hoàng nội y” với những Kim Kardashian hay Paris Hilton.

ngoc-trinh-1

Dĩ nhiên, nếu xét về danh tiếng, tầm vóc thì có lẽ vẫn còn nhiều tranh cãi, song không thể phủ nhận việc Ngọc Trinh ngày càng có được chỗ đứng vững vàng trong làng giải trí Việt theo cách của riêng mình. Người yêu thích, kẻ ghét bỏ từ lâu đã không còn là điều mà Ngọc Trinh quá bận tâm, bởi vốn dĩ là người của công chúng thì luôn có những áp lực vô hình đè nén. Cô nàng đã, đang và sẽ quen với điều đó.

ngoc-trinh-5

Trong bài phỏng vấn mới đây với Kênh 14, Ngọc Trinh cho biết, bản thân vốn là người lạc quan và luôn nghĩ tích cực. Thế nhưng, cô vẫn bị những lời nói xấu, tin đồn ác ý trên mạng xã hội khiến tổn thương. Khán giả đã quá quen với hình ảnh một Ngọc Trinh tươi tắn, vô lo vô nghĩ. Tuy nhiên, sự thật là cô nàng cũng có những nốt lặng trầm buồn trong cuộc sống.

“Vẫn có những đêm tôi đóng cửa, nhốt mình trong phòng rồi khóc nức nở mà không ai biết đấy thôi! Tôi thường khóc vì bị hiểu lầm trong cuộc sống, vì tình yêu không như ý, vì những scandal làm ảnh hưởng đến công việc. Nhưng tôi cũng là kiểu người nhanh nguôi ngoai, khóc xong rồi là coi như qua, đi lo chuyện khác”, Ngọc Trinh tâm sự.

ngoc-trinh-4

Với Ngọc Trinh, dù bị chửi thế nào cô cũng cảm thấy bình thường. Tuy nhiên, nếu đụng đến ba mẹ thì lại là chuyện khác, cô nàng sẽ cảm thấy rất tổn thương. Với một người sống theo phương châm hướng về gia đình như Ngọc Trinh thì điều này cũng không phải quá khó hiểu.

Tiện nói chuyện người yêu cũ, Ngọc Trinh trong buổi phỏng vấn cũng chia sẻ rằng bản thân rất trân trọng tất cả những ai từng đi qua đời mình. Dù vậy cô không muốn nhắc đến hay chia sẻ về họ quá nhiều. “Để lỡ sau này nó không đến đâu thì cũng chỉ có mình biết. Còn lúc ăn uống, nhậu nhẹt với bạn bè thì ok haha”, Ngọc Trinh hài hước nói.

ngoc-trinh-3

Sau 10 năm lăn lộn trong showbiz, có thể nói Ngọc Trinh hiện tại đã là “lão làng”, có nhiều kinh nghiệm để đối đầu với những thị phi, tin đồn. Câu hỏi mà chân dài gốc Trà Vinh nhận được nhiều nhất có lẽ là vì sao lại thích khoe cơ thể nhiều như vậy? Có phải mỗi lần Ngọc Trinh đăng ảnh nóng bỏng là một lần muốn gây chú ý để tìm đại gia?

ngoc-trinh-2

Thẳng thắn chia sẻ về chuyện này, Ngọc Trinh cười nói: “Mọi người không biết là đại gia xoay quanh Ngọc Trinh rất nhiều, nếu muốn thì tôi còn có nhiều sự lựa chọn nữa là đằng khác chứ không phải tôi ăn mặc rồi chụp hình sexy là để tìm đại gia đâu mấy ông nội ơi, mệt ghê á! (Cười).

Tôi tự thấy mình ăn mặc ngày càng bạo đó, thật sự luôn. Nhưng các anh đừng nghĩ con gái cứ hễ trưng diện phóng khoáng là muốn gạ gẫm. Cái này tôi nói để “tằng hắng" với các anh là như vậy á!”.

 

Nối gót Chi Pu, Ngọc Trinh lấn sân ca hát, hit đầu tiên song ca cùng Mỹ Tâm?

(Techz.vn) – Nối bước người chị em thân thiết, Ngọc Trinh dường như cũng đang sắp sửa lấn sân sang ca hát. Thông tin này đang trở thành chủ đề khiến CĐM bàn tán xôn xao.