Giải trí

Nỗi khổ tâm khiến Hương Giang thích lấy đàn ông một đời vợ và có con riêng, ai nghe xong cũng xót xa

Nỗi khổ tâm khiến Hương Giang thích lấy đàn ông một đời vợ và có con riêng, ai nghe xong cũng xót xa

Mới đây, trong chương trình ‘Chị em chúng mình’, các nữ nghệ sĩ độc thân gồm Thúy Ngân, Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc phải trả lời một số câu hỏi ngẫu nhiên được chương trình đưa ra, qua đó thể hiện quan điểm riêng về tình yêu.

Đáng nói, Hương Giang đã gây bất ngờ chia sẻ về việc thích đàn ông có một đời vợ và con riêng. Cụ thể, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: “Tôi rất thích đàn ông một đời vợ và có con riêng, rất hợp với tôi. Đàn ông một đời vợ sẽ có kinh nghiệm trong hôn nhân nên khả năng tan vỡ sẽ ít hơn. Vì anh ta đã có con riêng nên áp lực đẻ con của tôi không còn nữa, anh ta sẽ thoải mái khi tôi không sinh được con.

Phần chia sẻ của Hương Giang khiến nhiều khán giả xúc động và đồng cảm với người đẹp khi ai cũng biết rằng cô là hoa hậu chuyển giới và gặp rào cản về chuyện sinh con khi tìm kiếm một người đàn ông cho mình. Cũng chính vì lý do này mà Hương Giang mới thừa nhận rằng cô phù hợp với đàn ông một đời vợ và có con riêng.

Cũng trong teaser của chương trình ‘Người ấy là ai’ số tiếp theo, khán giả đã không kìm nổi nước mắt với sự xuất hiện của mẹ Hương Giang. Mẹ của hoa hậu chuyển giới đã có chia sẻ xúc động gửi đến chàng trai sẽ được con gái mình lựa chọn trong chương trình: "Giang của bác không giống như bao người con gái khác. Những người con gái khác người ta sinh ra lớn lên, trưởng thành, lấy chồng, sinh con một cách rất là bình thường nhưng Hương Giang không phải là người như vậy. Điều bác lo lắng nhất là có người yêu thương, chăm sóc Giang thật lòng thôi, những cái khác bác không quan trọng".

 

Phi Nhung rớt nước mắt khi thấy cảnh tượng đầy máu me của đàn em trên sân khấu

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc NSƯT Tú Sương dù chảy máu vẫn nén đau, tiếp tục biểu diễn khiến Phi Nhung không khỏi xót xa.