Giải trí

Nỗi khổ tâm ít ai biết của Nhã Phương sau khi sinh con cho Trường Giang

Nỗi khổ tâm ít ai biết của Nhã Phương sau khi sinh con cho Trường Giang

 

Không chỉ thành công với sự nghiệp diễn xuất, Nhã Phương còn khiến nhiều người ghen tị khi có chồng nổi tiếng, giàu có, còn cưng chiều hết mực. Cuộc sống hôn nhân của Trường Giang-Nhã Phương là chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ

Không ít lần tiết lộ về ông xã và con gái, tuy nhiên, mới đây, Nhã Phương lần đầu chia sẻ về nỗi khổ tâm sau khi sinh con cho Trường Giang. Cụ thể, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết vì ông xã Trương Giang bận bịu công việc nên cô là người chăm sóc và dành nhiều thời gian cho con gái hơn. Vậy mà, cô con gái nhỏ lại quấn bố hơn là quấn mẹ khiến nữ diễn viên vô cùng khổ tâm. Cũng đúng thôi, làm gì có bà mẹ nào không buồn khi bị con cho ra rìa, luôn coi bố là số 1.

Con gái Trường Giang-Nhã Phương được bố mẹ vô cùng cưng chiều hết mực

Thực ra, nói "Mười khó" được con quấn quít yêu thương hơn cũng là có lý do. Dù công việc có bận rộn thế nào, danh hài xứ Quảng vẫn luôn tranh thủ dành thời gian bên con gái. Anh cũng là "đầu bếp" chính trong gia đình khi bà xã Nhã Phương không giỏi trong khoản nấu ăn.

Trường Giang chia sẻ về những thay đổi sau khi có con 

Trong một đoạn clip được ViruSs đăng tải trên fanpage, Trường Giang đã có những chia sẻ vô cùng thú vị khi được nam streamer hỏi về  việc có nên lấy vợ hay không. Cụ thể, Khi ViruSs hỏi Trường Giang thay đổi như thế nào sau khi lấy vợ, có con, nam danh hài bộc bạch: "Tất cả mọi thứ. Mình thấy mình đàng hoàng hơn. Hồi xưa mình hơi mất dạy tí. Có con cái đàng hoàng hơn thiệt. Em mà vừa có con là em hết mất dạy liền". Quả thực, sau khi kết hôn, hình tượng của ông xã Nhã Phương hoàn toàn thay đổi, chín chắn hơn, luôn quan tâm và yêu chiều vợ hết mực.

Nhã Phương-Trường Giang sau kết hôn ngày càng hạnh phúc, viên mãn

Nhã Phương - Trường Giang là cặp đôi hot nhất nhì trong showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại. dù gặp phải nhiều ồn ào những cuối cùng cặp đôi đã kết hôn vào tháng 9/2018. Đám cưới Nhã Phương - Trường Giang khi đó đã trở thành sự kiện được quan tâm đặc biệt, quy tụ dàn sao Việt đình đám tham dự. Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng Destiny vào đầu năm 2019, cuộc sống hôn nhân của cả hai ngày càng hạnh phúc, trở thành một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trong showbiz Việt.

 

'Chị gái thất lạc' của Trấn Thành, từng nhậu cùng Trường Giang đến sáng tiết lộ bí mật riêng tư

(Techz.vn) Nữ diễn viên có mối quan hệ đặc biệt với cặp đôi MC quyền lực bậc nhất showbiz Việt là Trấn Thành-Trường Giang mới đây đã có tiét lộ bất ngờ về chuyện riêng tư của cô.