Giải trí

Nỗi khổ Hari Won phải chịu đựng thầm lặng khi lấy Trấn Thành

Nỗi khổ Hari Won phải chịu đựng thầm lặng khi lấy Trấn Thành

 

Trấn Thành vốn là nam danh hài, MC đình đám bậc nhất showbiz Việt tính tới thời điểm hiện tại. Không chỉ là nghệ sĩ đa tài, anh còn nổi tiếng là người đào hoa và vô cùng hiểu phụ nữ.

Trấn Thành và Hari Won quen nhau vấp phải nhiều chỉ trích, thậm chí bị ném đá và chửi bới. Giữa ồn ào tình cảm, cả hai vẫn quyết định nắm tay nhau "về chung một nhà", trở thành cặp đôi được khán giả đặc biệt quan tâm. Kể từ khi lấy Trấn Thành, Hari Won khiến nhiều cô gái phải ghen tị khi được chồng cưng chiều, luôn dành tặng cho cô những lời yêu thương có cánh, sự quan tâm, săn sóc đặc biệt và những món quà đắt tiền, xa xỉ. 

Nhật Kim Anh công khai tỏ tình Trấn Thành

Thế nhưng, bên cạnh những điều đáng ghen tị đó thì Hari Won cũng phải "chịu đựng" nỗi khổ từ chính sự tâm lý và đào hoa của ông xã. Vì quá tài năng, quá thành công, lại am hiểu về phụ nữ, Trấn Thành được nhiều sao nữ mê mẩn, thậm chí thừa nhận từng tỏ tình với anh. Cụ thể, trong 1 tập của gameshow Giọng Ải Giọng Ai, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh khi được MC Đại Nghĩa hỏi có thích Trấn Thành không đã bất ngờ thừa nhận công khai rằng: "Em thích anh Thành từ xưa đến giờ rồi. Em có tỏ tình với anh Thành nữa mà ảnh không chịu". MC Đại Nghĩa ngay lập tức trêu chọc Trấn Thành bằng câu hỏi: "Hari biết chuyện này chưa?". Giọng ca Anh cứ đi đi có lẽ khó mà không ghen khi ông xã được nữ ca sĩ xinh đẹp bày tỏ tình cảm ngay trên sóng truyền hình.

Miu Lê thừa nhận vô cùng yêu mến Trấn Thành

Hay cũng trong Giọng Ải Giọng Ai, ca sĩ Miu Lê từng thừa nhận bản thân rất yêu quý Trấn Thành. Thậm chí cô còn khẳng định nam danh hài chính là "hình mẫu lý tưởng" của người chồng mà nhiều cô gái trong đó có cô muốn lấy. Miu Lê còn cho rằng những điều ông xã Hari Won nói về phụ đều vô cùng sâu sắc và đúng. 

Nếu nói một người vừa giỏi vừa thành công lại nổi tiếng như Trấn Thành mà không có ai thích thì mới là một điều khó tin. Tuy nhiên, điều này có lẽ không hẳn là dễ chịu với bà xã của anh là Hari Won. Tuy nhiên, Trấn Thành luôn biết cách từ chối hài hước và khéo léo giữ khoảng cách với phái nữ. Hari Won có lẽ cũng hiểu được điều này. Nữ ca sĩ từng xúc động bày tỏ: "Cuộc đời em cái gì cũng sai, chỉ có lấy Trấn Thành là đúng".

 

Hậu chia tay, tiết lộ bất ngờ về nơi Ngô Kiến Huy-Khổng Tú Quỳnh lần đầu gặp gỡ và nơi se duyên

(Techz.vn) Dù chia tay được một thời gian nhưng mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền thông tin tiết lộ nhũng điều chưa bao giờ được nhắc đến của cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh.