Giải trí

Nỗi khổ của Hari Won khi làm vợ Trấn Thành, từng nghĩ đến chuyện tự tử vì không chịu nổi sức ép

Nỗi khổ của Hari Won khi làm vợ Trấn Thành, từng nghĩ đến chuyện tự tử vì không chịu nổi sức ép

Năm 2016, Trấn ThànhHari Won tổ chức hôn lễ, bất chấp sự chỉ trích từ phía công chúng vì việc “yêu quá nhanh, cưới quá vội”. Sau 4 năm chung sống, cặp đôi vẫn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người ghen tị.

Nhưng dù đã kết hôn nhiều năm nhưng đến giờ vẫn nhiều người cho rằng đây là cuộc hôn nhân chiêu trò, là “bức bình phong” bởi có rất nhiều tin đồn về giới tình xung quanh Trấn Thành.

Bản thân Hari Won cũng nhiều lần đứng ra thanh minh cho chồng cũng như bảo vệ hạnh phúc của mình. Cô cho biết: “Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế nữa bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì”.

Tiếp đó, Hari Won bắt đầu gặp khó khăn trong công việc. Dù trước khi cưới Trấn Thành, Hari Won đã hoạt động nghệ thuật khá sôi nổi, nhưng nữ ca sĩ vẫn vấp phải làn sóng “ném đá” gay gắt từ khán giả. Nhiều người cho rằng Hari Won yêu và kết hôn với Trấn Thành là vì tiền, “dựa hơi” để được nổi tiếng, gây dựng tên tuổi.

Trong chương trình Quán ăn hạnh phúc, Hari Won từng tiết lộ rằng cô ức chế khi nhiều khán giả nghĩ mình quen Trấn Thành vì tiền hoặc để PR tên tuổi. Trước sức ép của dư luận, cô từng nghĩ đến chuyện tự tử vì khán giả thay đổi thái độ khi mình cưới Trấn Thành.

Đến thời điểm hiện tại, dù “phủ sóng” rất nhiều chương trình ăn khách với vai trò là MC, khách mời nhưng năng lực của cô vẫn bị nghi ngờ và cho rằng cô được mời vì là “vợ của Trấn Thành”. Nữ MC bộc bạch: "Người ta tưởng tôi quen với anh Thành thì được nhiều thứ nhờ anh ấy, nhưng thật sự không phải vậy. Thật ra trước khi cưới anh Thành, tôi có nhiều công việc hơn".

Hari Won cung bộc bạch rằng kể từ khi công khai tình cảm với Trấn Thành, cô còn bị cắt nhiều hợp đồng vì: “Họ nói trai gái không liên quan tới nhau dẫn chương trình cùng sẽ hay, còn hai người quen nhau có cảm giác kỳ kỳ nên không hay".

Sau khi cưới Trấn Thành, Hari Won lại càng trở thành “cái gai trong mắt” của một số khán giả. Khi Trấn Thành nuông chiều vợ, tự tay vào bếp, chăm chút cho bà xã hết lòng, thì có người lại chỉ trích nữ ca sĩ là “dựa dẫm chồng”, “làm vợ kiểu gì mà như vậy”,…

Để bảo vệ vợ, Trấn Thành đã lên tiếng đáp trả ngay trên trang cá nhân của mình: "Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó 1 cách thật khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng... cảm ơn! Vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại".

Hari Won còn bị fan “soi” hàng loạt chi tiết nhỏ. Cụ thể như trong clip sinh nhật mẹ Trấn Thành, khi nữ ca sĩ hào hứng đăng tải một bức ảnh của bà và hé lộ cách xưng hô thường ngày giữa cô và mẹ chồng là “chị - em” thay vì “mẹ-con”.

Lập tức, nữ MC nhận về không ít lời mắng mỏ, chê trách rằng cô thiếu tôn trọng mẹ chồng, xưng hô không đúng mực. Trên thực tế, cách xưng hô của Hari Won với mẹ chồng chỉ thể hiện rằng giữa họ thực sự thân thiết, không câu nệ xã giao.

Trên truyền hình, cách ứng xử của Hari Won cũng bị “mổ xẻ” rất kỹ và luôn gắn với tên Trấn Thành để bị chỉ trích. Trong chương trình Chị em chúng mình, khi bàn về chuyện phụ nữ bị đánh giá vì thể hiện sự thích thú khi thấy đàn ông đẹp trai, Hari Won tâm sự: "Nhắc tới chương trình đó tôi mới nhớ, Ninh Dương Lan Ngọc với Hương Giang thì không sao vì dù gì hai bạn cũng chưa chồng con.Riêng tôi bị "gạch đá" nặng nề nhất. Họ nói tôi có một người chồng tuyệt vời như Trấn Thành mà còn mất nết, lẳng lơ".

Hoặc khi nữ MC chỉ buông 1 câu bông đùa với chồng rằng trong bức ảnh chụp chung với mẹ chồng, anh thấy giữa cô và mẹ ai xinh hơn, Hari Won cũng bị "ném đá" rằng đã đặt chồng vào "thế bí" khi phải lựa chọn giữa vợ và mẹ.

Có thể thấy, dù có vướng một số lùm xùm nhưng thực chất Hari Won không hề có nhiều lỗi lầm như nhiều người tưởng. Nếu nói về cách ứng xử, chúng ta có thể thấy nữ ca sĩ từ bé sinh sống tại một quốc gia khác, thế nên khi đến Việt Nam không thể nào không có những tư tưởng, suy nghĩ khác nhau.

Và công chúng cũng nên bớt cái nhìn khắt khe lại, bởi lẽ sau nhiều năm làm nghệ thuật như vậy, tài năng cũng như con người của Hari Won nên được công nhận và không nên bị mổ xẻ quá nhiều như vậy.

 

Nhan sắc ‘xinh như hoa hậu’ của 2 ái nữ kín tiếng nhà Cẩm Ly, hưởng cuộc sống giàu sang bậc nhất

(Techz.vn) Nhiều người đã phải ngỡ ngàng khi nhìn thấy nhan sắc hiện tại của hai ái nữ kín tiếng của nhà Cẩm Ly.