Giải trí

Nối gót’ Thách Thức Danh Hài, Running Man Việt Nam mùa 2 báo tin buồn hậu ‘gạch tên’ Trấn Thành

Nối gót’ Thách Thức Danh Hài, Running Man Việt Nam mùa 2 báo tin buồn hậu ‘gạch tên’ Trấn Thành

Cách đây ít giờ, Nhà sản xuất Dong Tay Promotion đã đưa ra thông báo chính thức về việc dời lịch phát sóng Running Man Việt NamChơi Là Chạy tới giữa tháng 9/2021.

Cụ thể, trước thời điểm giãn cách xã hội, Running Man Viejt Nam đã hoàn thành ghi hình một số tập đầu tiên của mùa 2. Nhưng sau đó, vì thực hiện đúng quy định giãn cách và đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, ê-kíp đã ngưng các hoạt động ghi hình dù đã lên kế hoạch cụ thể.

Điều này đồng nghĩa với việc Running Man Vietnam mùa 2 sẽ không thể lên sóng như dự kiến ban đầu là vào tháng 7/2021. Trong 1 tháng giãn cách xã hội vừa qua, Running Man Vietnam đã mở một chiến dịch nhỏ và ý nghĩa mang tên Run From Home kêu gọi mọi người hãy Ở Nhà - An Toàn - Tích Cực. Từ đây, không chỉ dàn Cast mà nhiều người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác như: diễn viên, ca sĩ, vũ công.. cũng tham gia thực hiện thử thách tập thể dục - nấu ăn tại nhà.

Trước đó, Running Man Vietnam mùa 2 đã trở lại cùng với sự xuất hiện đầy đủ của 9 thành viên gồm: Trường Giang, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Karik, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân và Jack . Đồng thời 2 gương mặt cũ Trấn Thành và BB Trần sẽ không quay lại chương trình gây nên sự tiếc nuối cho người xem.

Sau khi thông tin được NSX xác nhận, trên mạng xã hội đã nổ ra rất nhiều ý kiến tranh cãi và tin đồn xoay quanh chuyện Trấn Thành không tham gia Running Man Vietnam. Đáng chú ý hơn, khi một người tự xưng là bạn thành viên ê-kíp đã để lại bình luận nói về lý do vắng mặt của ông xã Hari Won. Theo người này, nam MC muốn tự chọn 7 thành viên còn lại cho mùa 2 nên mới bị nhà sản xuất thay thế.

Trấn Thành cũng đã lên tiếng và chia sẻ đôi điều về việc vắng mặt 2 chương trình đình đám Thách thức danh hài và Running Man Việt Nam.

Theo đó, Trấn Thành chuẩn bị bấm máy cho bộ phim mới do chính anh làm đạo diễn phải tự kiếm diễn viên, làm kịch bản: “Em bị nhiều việc quá nên phải giảm bớt khối lượng công việc nên Thách thức danh hài Trấn Thành không tham gia được. Còn Running Man đáng ra tham gia đó nhưng không tham gia được vì có sự cố nho nhỏ về sức khỏe dù muốn lắm á. Phía nhà sản xuất sẽ đưa ra lý do tới quý vị. Cũng nhớ các bạn nhưng sẽ bù lại vào dịp khác. Em cũng ráng tham gia Rap Việt nên Rap Việt vẫn còn em đó.

Mọi người đặt câu hỏi nhiều quá về việc sao em không tham gia Thách thức danh hài và Running Man nên hôm nay em sẽ trả lời. Do thời gian mình không có nhiều nên bắt đầu từ năm nay phải hạn chế làm việc lại, bác sĩ báo động tình trạng sức khỏe của em rồi. Có nhiều chuyện hôm nào tâm sự cho quý vị biết. Em bị lao lực đó quý vị. Bởi vì không phải lúc nào muốn cũng sắp xếp tham gia được vì nhiều việc cùng 1 lúc nên mình sẽ ưu tiên cho việc nào mình thích hơn. Để đỡ cảm giác lao lực. 1 ngày em đứng mấy tiếng đồng hồ em khó ngủ, chân em đứng nhiều quá giãn tĩnh mạch luôn. Tại còn trẻ cứ ỉ vào sức khỏe của mình. Em sẽ nghỉ ngơi nhiều, tham gia cách show 1 cách chọn lọc hơn".

 

Đan Trường bất ngờ thông báo tin dữ, loạt sao Việt và khán giả bàng hoàng, bày tỏ lo lắng

(Techz.vn) Đan Trường và quản lý bất ngờ thông báo tin dữ, khiến sao Việt và khán giả đồng loạt lo lắng và bàng hoàng.