Giải trí

Nối bước Trấn Thành, NSƯT Xuân Bắc xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến CĐM không nhận ra

Nối bước Trấn Thành, NSƯT Xuân Bắc xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến CĐM không nhận ra

Dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhiều địa phương trong cả nước phải áp dụng giãn cách xã hội. Giới văn nghệ sĩ vì thế cũng không thể đi diễn, chạy show như thường lệ. Thay vào đó, họ vẫn chăm chỉ cập nhật hoạt động, cuộc sống hàng ngày lên các nền tảng mạng xã hội. Mới đây, NSƯT Xuân Bắc khiến khán giả giật mình khi bất ngờ khoe ngoại hình sau thời gian ở nhà tránh dịch.

xuan-bac-1

xuan-bac-2
NSƯT Xuân Bắc xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Vì hàng quán đóng cửa nên tóc tai của Xuân Bắc dài ra trông thấy. Điều gây chú ý nhiều nhất là bộ râu rậm rạp. So với hình ảnh bảnh bao, gọn gàng thường thấy của anh trong các chương trình thì quả thật có quá nhiều khác biệt.

xuan-bac-3 xuan-bac-4 xuan-bac-5 xuan-bac-6

xuan-bac-7
Một số bình luận dưới bài đăng của NSƯT Xuân Bắc

Trước đó, khi tham gia chương trình nghệ thuật online “Cháy lên” nhằm cổ vũ, động viên tinh thần người dân giữa dịch bệnh, Xuân Bắc cũng từng dở khóc dở cười khi thấy fan bình luận không nhận ra mình. Anh lập tức trả lời ngay trên sóng: “Mùa dịch mà, chúng ta đôi khi cũng thay đổi. Mùa dịch, chúng ta đôi khi nhận ra những điều rất đặc biệt ở chúng ta. Và mùa dịch, đôi khi chúng ta có thể không nhận ra nhau về hình thức nhưng tôi tin rằng, chúng ta vẫn nhận ra nhau về tinh thần, thái độ, ý chí, nghị lực, về mỗi người trong mỗi chúng ta.

xuan-bac-8
NSƯT Xuân Bắc trong chương trình online "Cháy lên"

Vì sao tôi nói điều này, quý vị có thể sẽ không nhận ra tôi nhưng tôi tin chắc rằng, quý vị sẽ nhận ra một anh chàng đi bán vải, bán nhãn, một gương mặt quen quen trong một bộ phim nào đó, thế cũng là tuyệt vời rồi”.

Không chỉ NSƯT Xuân Bắc, nhiều sao nam khác trong showbiz cũng khiến mọi người tá hỏa không nhận ra vì sự thay đổi trong mùa dịch. Trấn Thành có lẽ là trường hợp được nhắc đến nhiều nhất. Ông xã Hari Won tăng cân thấy rõ, tóc dài đến mức phải buộc thành chỏm và bộ râu đúng phiên bản “Bố già” ngoài đời thực.

tran-thanh-3

tran-thanh

tran-thanh-12
Trấn Thành tăng cân thấy rõ, tóc dài buộc thành chỏm

truong-giang-1

truong-giang-2
Trường Giang đen nhẻm, tóc tốt nhưng cũng đành "bất lực"

Trường Giang thì về quê giúp đỡ gia đình sửa nhà. Nhìn nam MC quần áo lấm lem trộn hồ, xúc đất chẳng khác gì thợ chuyên nghiệp, fan cũng phải bật cười. Khi lên sóng “Nhanh như chớp” phiên bản online, mọi người nhận thấy rõ ông xã Nhã Phương đã đen đi vài tông, tóc cũng dài trông thấy vì không thể cắt.

 

Sau ồn ào với Hoài Linh và Trấn Thành, Tấn Hoàng quyết định xuống tóc ăn chay, lý do gây xúc động

(Techz.vn) – Sau khi vướng vào tranh cãi vì lên tiếng góp ý với Hoài Linh, Trấn Thành và các đàn em trong nghề, mới đây danh hài Tấn Hoàng bất ngờ thông báo mình đã xuống tóc ăn chay.