Giải trí

Nối bước Mỹ Tâm, Lệ Quyên 'chơi lớn', mặc ‘độc’ áo ngực, khoe bộ phận nõn nà hậu tin đồn mang thai

Nối bước Mỹ Tâm, Lệ Quyên 'chơi lớn', mặc ‘độc’ áo ngực, khoe bộ phận nõn nà hậu tin đồn mang thai

Những ngày đầu năm Tân Sửu, Lệ Quyên bất ngờ vướng tin đồn mang thai với tình trẻ kém 12 tuổi. Cụ thể, trong buổi tụ họp cùng hội bạn Hà Thành gồm vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby, Quang Hà,... nữ ca sĩ lộ vòng 2 lớn bất thường.

Đối diện với tin đồn này, Lệ Quyên không lên tiếng nhưng lại đồng thời đăng tải liên tục hình ảnh đời thường, khoe vóc dáng lên MXH. Đến ngày 15/2 (mùng 4 Tết), "nữ hoàng phòng trà" gây chú ý khi ‘chơi lớn’ với khoảnh khắc diện áo bra bên trong vest, khoe khéo vòng eo nhỏ xíu. "Chỉ là kiếm bộ đồ check nhẹ cái body sau mấy ngày Tết ý mà. Tớ vẫn giữ phong độ ổn định, chị em sao rồi nè" - Lệ Quyên bày tỏ.

Dòng trạng thái ẩn ý của Lệ Quyên lập tức khiến CĐM gây chú ý, nghi vấn rằng nữ ca sĩ liệu có đang đáp trả tin đồn bầu bí không. Ngay lập tức, nữ ca sĩ “Duyên Phận” đã trả lời câu hỏi một cách không ngần ngại: “Em ơi, sau Tết chị có thói quen check body nên năm nào cũng làm đó mà".

Trước đó, Mỹ Tâm cũng từng vướng tin đồn bầu bí với đàn em Mai Tài Phến. Những hình ảnh vòng bụng lớn bất thường cũng khiến công chúng xôn xao.

Mỹ Tâm còn công khai livestream, chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai. Theo đó, nữ ca sĩ hoàn toàn phủ nhận chuyện có bầu. Mỹ Tâm cho biết bức ảnh lộ bụng to là do cô tăng cân trong những ngày nghỉ dịch chứ không phải vì mang thai như lời đồn.

"Có em bé là tin vui, không có việc gì phải giấu. Tôi mà muốn giấu thì không ai tìm ra được đâu. Dạo gần đây tôi có tăng cân thật chứ không bầu 4-5 tháng như mọi người đồn. Có tin vui tôi sẽ tự thông báo, không cần đồn đoán. Người ta muốn còn không có, huống chi phải giấu". Không chỉ thế, ngay trên livestream cô cũng cởi áo khoác ngoài để phô diễn trọn body, vòng eo thon gọn để dập tan tin đồn mang thai.

 

Ngọc Trinh chơi trò phản cảm với đồng nghiệp nam, dạng chân nhào lộn lộ cả ‘chỗ hiểm’ gây nóng mắt

(Techz.vn) Ngọc Trinh khiến nhiều người “nhức mắt” ngay ngày đầu năm mới khi đăng tải clip vui chơi phản cảm với đồng nghiệp nam, dạng chân nhào lộn để lộ nguyên phần nhạy cảm trên cơ thể.