Giải trí

Nối bước Hoài Linh, MC Kỳ Duyên bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên, tuyên bố 1 câu cứng rắn

Nối bước Hoài Linh, MC Kỳ Duyên bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên, tuyên bố 1 câu cứng rắn

Giới showbiz và bà Nguyễn Phương Hằng thời gian qua như nước và lửa. Hai bên liên tục đấu tố, công kích lẫn nhau. Nếu bà Hằng lên sóng livestream lần lượt gọi tên người này đến người khác thì các sao Việt cũng có những bài đăng ẩn ý nhắc đến đối phương. Thậm chí, có người nổi tiếng còn bức xúc vì bị nữ đại gia xúc phạm, tuyên bố sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Cũng từ ồn ào này mà nhiều chuyện khác phát sinh. Tranh cãi mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả cũng bắt đầu trở thành câu chuyện được đưa ra bàn tán. Một số người nổi tiếng đã đưa ra quan điểm về vấn đề này, mới đây nhất là MC Kỳ Duyên. Cô cho rằng khán giả không hề “nuôi” nghệ sĩ.

mc-ky-duyen-2
Quan điểm gây bão dư luận của MC Kỳ Duyên

Trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên viết: “Khán giả dùng đồng tiền đó đổi lấy sự giải trí và nghệ sĩ dùng tài năng cộng thêm sự rèn luyện để mang đến niềm vui cho khán giả. Đó là một sự tương trợ hài hoà rất công bằng. Chúng ta không nên coi thường, khinh miệt nhau mà hãy quý trọng, thương yêu nhau, như vậy con người và cuộc sống sẽ đẹp hơn nhiều”.

Ngay sau chia sẻ này, MC Kỳ Duyên nhận về nhiều bình luận chỉ trích, phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, bà Nguyễn Phương Hằng cũng đã nhanh chóng biết chuyện và lên tiếng. Trên trang cá nhân có tích xanh của vợ ông Dũng lò vôi thông báo ngắn gọn: “Tôi và Kỳ Duyên sẽ có một cuộc tranh luận nhé quý vị. Luật sư và MC học nhiều nói nhiều chưa phải là thông minh”.

mc-ky-duyen-3
Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố sẽ tranh luận với MC Kỳ Duyên

Như vậy, sắp tới MC Kỳ Duyên sẽ trở thành cái tên được bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trên livestream sau những Hoài Linh, Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng…? Cộng đồng mạng lại được phen đứng ngồi không yên theo dõi diễn biến của vụ drama dài tập này.

Về phần MC Kỳ Duyên, sau khi bài đăng của mình gây sóng gió, cô đã nhanh chóng lên tiếng thêm một lần. Sáng 18/5, nữ MC hải ngoại nổi tiếng chia sẻ: “Nếu ai đó đọc những gì Kỳ Duyên viết mà buồn giận thì cho Kỳ Duyên xin lỗi nhé. Kỳ Duyên chưa boa giờ nói là không cần khán giả hay không trân trọng tình cảm của quý vị.

Chỉ muốn nêu ra ‘một quan điểm nhỏ’ là để được tình thương và sự ủng hộ của khán giả, người nghệ sĩ cũng phải bỏ ra rất nhiều công sức chứ không phải đó là chuyện đương nhiên ‘tình cho không biếu không’.

mc-ky-duyen-1
Bài đăng sáng 18/5 của MC Kỳ Duyên

Có lẽ vì bản thân Kỳ Duyên thực chất vẫn là một ‘Mỹ con’ nên không hiểu hết nghĩa bóng, nghĩa đen của chữ ‘nuôi’… Cứ nghĩ ‘nuôi’ đồng nghĩa với chữ ‘cho không’ hoặc ‘bố thí’. Còn nếu chữ ‘nuôi’ có nghĩa là ‘ủng hộ, thương yêu, nuôi nấng’ thì… yes please… nuôi em đi! Nuôi em đi! Nuôi em càng nhiều càng tốt!”.

 

À mà nếu mỗi khi mua một tấm vé coi show là “nuôi” nghệ sĩ thì có phải là bất kỳ khi ta mua một món hàng gì là ta đang “nuôi” công ty sản xuất món hàng đó và như vậy là dán tiếp “nuôi” tất cả công nhân viên của công ty đó...?? Wow... như vậy thì nghệ sĩ cũng “nuôi” rất nhiều người nha, vì ai chả biết nghệ sĩ là trùm shopping!! Hehehe... Thôi thì chúng ta nuôi qua nuôi lại dựa nhau mà sống nhé!”.

 

Sao nữ bị bà Nguyễn Phương Hằng tố ‘làm gái’ đanh thép đáp trả, tuyên bố 1 câu khiến CĐM dậy sóng

(Techz.vn) – Sau khi được bà Nguyễn Phương Hằng hứa cho 2 tỷ đồng để “hoàn lương”, sao nữ này cuối cùng cũng đã lên tiếng. Thái độ của cô nàng khiến mọi người lo sợ vụ việc lần này sẽ còn gay gắt hơn.