Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc khoe cận 'đôi gò bồng đảo' nảy nở nhưng 'điểm vàng' này mới thu hút sự chú ý

Ninh Dương Lan Ngọc khoe cận 'đôi gò bồng đảo' nảy nở nhưng 'điểm vàng' này mới thu hút sự chú ý

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên thành công nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu loạt tác phẩm ăn khách như Vừa Đi Vừa Khóc, Tấm Cám, Gái Già Lắm Chiêu,... mỹ nhân sinh năm 1990 còn có ngoại hình xinh đẹp cực phẩm làm biết bao khán giả say mê, ngưỡng mộ.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, "ngọc nữ màn ảnh Việt" khiến dân tình phát cuồng khi khoe ảnh selfie cực kì quyến rũ.

Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình phát cuồng vì quá gợi cảm

Cô nàng diện chiếc váy dây cúp ngực khoét sâu ở giữa, phô bày ra vòng 1 nảy nở, nõn nà vô cùng gợi cảm. Đáng chú ý, mỹ nhân Gái Già Lắm Chiêu sở hữu 1 "điểm vàng" mà chỉ người gầy mới có được, đó là xương quai xanh sâu, rõ ràng, tôn lên chiếc cổ mảnh mai và đôi vai thon thả, nữ tính. Chiếc vòng cổ ngọc trai điểm xuyết tinh tế khiến mỹ nhân Gái Già Lắm Chiêu thêm phần cuốn hút. 

Ngoại hình cực phẩm của "ngọc nữ màn ảnh Việt"

Vốn sở hữu "mình dây", Lan Ngọc khiến bao người ngưỡng mộ vì dù có gầy thế nào thì 3 vòng của cô nàng vẫn luôn "chuẩn đét". Nàng "ngọc nữ màn ảnh Việt" nhờ tỷ lệ cơ thể hoàn hảo mà có thể cân được mọi loại trang phục, từ học sinh trong sáng cho đến "mát mẻ" đầy khêu gợi... Thêm vào đó, gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng là thứ "vũ khí tối thượng" khiến cho nữ diễn viên 32 tuổi nhận được thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phát mê nụ cười của mỹ nhân Gái Già Lắm Chiêu

Là "mỹ nhân vạn người mê", Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ nhận được vô số lời khen có cánh cho nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm mà cô còn chiếm được cảm tình từ đông đảo khán giả nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn nghiêm túc với nghệ thuật. Từ phim ảnh cho đến gameshow, "ngọc nữ màn ảnh Việt" luôn được ekip, đồng nghiệp, khán giả tán dương vì sự chỉn chu và tận tâm. Do đó, sau nhiều năm diễn xuất, tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng nhận được nhiều hơn tình yêu và sự ủng hộ to lớn từ quý khán giả, fandom "Cám con" cũng ngày một hùng hậu và chất lượng hơn!

 

Clip Lý Nhã Kỳ bung toàn bộ cúc áo 'thả rông' vòng 1, lộ dấu hiệu đặc biệt ở bộ phận riêng tư

(Techz.vn) Mỹ nhân "siêu vòng 1" Lý Nhã Kỳ khiến dân tình "nghẹt thở" khi "thả rông" khoe vòng 1 nóng bỏng, vô tình để lộ dấu hiệu đặc biệt ở vùng nhạy cảm.