Ô tô

Nissan trình làng siêu phẩm SUV mới giá 475 triệu, ‘hủy diệt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross

Nissan trình làng siêu phẩm SUV mới giá 475 triệu, ‘hủy diệt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross

Nissan Kicks 2021 mới đây đã chính thức được mở bán tại thị trường Mỹ với nhiều thay đổi để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV đô thị như KIA Seltos, Hyundai Kona, Toyota Corolla Cross hay Ford EcoSport.

So với thế hệ cũ, giao diện phía trước của Nissan Kicks 2021 được tái thiết kế, trông trẻ trung và thu hút hơn. Đèn pha LED được thiết kế mỏng hơn kết hợp với lưới tản nhiệt “V-Motion” kép kiểu mới. Cản trước và sau của xe đã được nhà sản xuất tinh chỉnh. Bên cạnh đó, đèn hậu LED của Nissan Kicks cũng được sửa đổi với đồ họa boomerang. Nissan Kicks 2021 có thêm 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất mới cùng 2 lựa chọn sơn hai tông màu. Xe sử dụng bộ mâm đa chấu bắt mắt hơn.

Nissan Kicks 2021 không chỉ có sự thay đổi về thiết kế ngoại thất mà còn được nâng cấp khoang nội thất với chất liệu bọc da mới. Vô-lăng 3 chấu đáy phẳng đem tới giúp mang tới cho chiếc xe chất thể thao rõ nét hơn. Trên phiên bản SR và SV có màn hình thông tin giải trí 8 inch, cổng USB type C bổ sung và màn hình sau vô lăng kích thước 7 inch là các trang bị tiêu chuẩn. Hai phiên bản này còn có bệ điều khiển trung tâm được thiết kế mới với bệ tỳ tay.

Nissan trình làng siêu phẩm SUV mới giá 475 triệu, ‘hủy diệt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 1
Nissan trình làng siêu phẩm SUV mới giá 475 triệu, ‘hủy diệt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 2
Nissan trình làng siêu phẩm SUV mới giá 475 triệu, ‘hủy diệt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 3
Nissan trình làng siêu phẩm SUV mới giá 475 triệu, ‘hủy diệt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 4
Nissan trình làng siêu phẩm SUV mới giá 475 triệu, ‘hủy diệt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 5

Sức mạnh của Nissan Kicks 2021 tới từ khối động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.6L kết hợp với hộ số CVT XTronic tiêu chuẩn để cho ra công suất tối đa 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 155 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khi di chuyển trong môi trường đô thị là 7.6 lít/100km.

Như đã công bố từ trước, phiên bản hybrid e-Power của Nissan Kicks 2021 sẽ chỉ được phân phối độc quyền tại khu vực Đông Nam Á và quốc gia đầu tiên trên thế giới (ngoài Nhật Bản) sản xuất công nghệ e-Power này là Thái Lan. Dung tích của động cơ này là 1.2L, đi cùng động cơ điện có bộ pin lithium-ion 1.57 kW cho ông suất tối đa khi kết hợp là 127 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260Nm.

Nissan trình làng siêu phẩm SUV mới giá 475 triệu, ‘hủy diệt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 6
Nissan trình làng siêu phẩm SUV mới giá 475 triệu, ‘hủy diệt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 7
Nissan trình làng siêu phẩm SUV mới giá 475 triệu, ‘hủy diệt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 8
Nissan trình làng siêu phẩm SUV mới giá 475 triệu, ‘hủy diệt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 9

Tất cả các phiên bản của Nissan Kicks 2021 tại thị trường Mỹ đều kèm với hệ thống hỗ trợ người lái Nissan Safety Shield 360, bao gồm hệ thống phanh tự động khi lùi, theo tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, tính năng tiêu chuẩn trên xe còn có thể kể tới Android Auto và Apple CarPlay. Người tiêu dùng cũng có thể tùy chọn màn hình quan sát 360 độ thông minh của Nissan và hệ thống loa Bose.

Nissan trình làng siêu phẩm SUV mới giá 475 triệu, ‘hủy diệt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 10
Nissan trình làng siêu phẩm SUV mới giá 475 triệu, ‘hủy diệt’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 11

Nissan Kicks 2021 tại thị trường Mỹ có 3 phiên bản là S, SV và SR cao cấp. Nissan Kicks mới có giá khởi điểm là 20.650 USD (khoảng 475 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này đã bao gồm chi phí vận chuyển.

 

Chi tiết ‘chiến thần’ côn tay mới giá 57 triệu đồng,sức mạnh đè bẹp Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Dù có mức giá chỉ 57 triệu đồng nhưng mẫu xe côn tay này lại khiến nhiều người mê mẩn nhờ sở hữu sức mạnh đáng nể, vượt xa các mẫu xe phổ thông như Yamaha Exciter hay Honda Winner X cùng thiết kế đẹp mắt, nam tính.