Thiết bị công nghệ

Nintendo Switch OLED sẽ được bán với giá 350 USD

Nintendo Switch OLED sẽ được bán với giá 350 USD

Nintendo sẽ công bố một mẫu Switch với màn hình OLED 7 inch 720p lớn hơn. Mặc dù có tin đồn cho rằng Switch mới này sẽ xuất xưởng với chip Nvidia mới bên trong nhưng đây chủ yếu là một bản nâng cấp màn hình. Nintendo cho biết mẫu Switch OLED này chỉ hỗ trợ 1080p qua chế độ TV nhưng các tin đồn nói rằng nó hỗ trợ 4K  nhờ vào bản nâng cấp chip Nvidia được đồn đại. Nintendo Switch OLED sẽ được bán với giá 350 USD bắt đầu từ ngày 8 tháng 10.

Khác với màn hình mới, phiên bản này bao gồm một giá đỡ có thể điều chỉnh để chơi trên bàn, bộ nhớ trong 64GB (tăng từ 32GB), một đế cắm mới với cổng ethernet có dây được tích hợp và âm thanh được cải thiện để chơi trên thiết bị cầm tay hoặc trên bàn. Nintendo chỉ đề cập đến 1080p qua HDMI ở chế độ TV, vì vậy chế độ 4K được đồn đại không phải là một phần của mẫu Switch OLED này. 

Nintendo đã xác nhận rằng không có thay đổi nội bộ lớn nào đối với CPU hoặc bộ nhớ. Người phát ngôn của Nintendo cho biết: “Nintendo Switch (kiểu OLED) không có CPU mới hoặc nhiều RAM hơn so với các kiểu Nintendo Switch trước đây”. 

Họ cũng cho biết thời lượng pin trên chiếc Switch OLED mới này sẽ lên đến 9 giờ, bằng với chiếc Switch hiện tại. Nó sẽ dài hơn so với bản thường và cũng nặng hơn một chút ở mức 0,71 pound (0,32kg) so với trọng lượng 0,66 pound (0,29kg) của Switch ban đầu.

Nintendo cũng sẽ cung cấp cả hai màu đen và trắng khi mẫu Switch OLED xuất xưởng vào cuối năm nay. Đế mới cũng sẽ hoạt động với Nintendo Switch và cả mẫu OLED mới này.

 

IPhone 13 sẽ có tính năng sạc không dây ngược

(Techz.vn) Dòng iPhone 13 được đồn đại sẽ đi kèm với khả năng sạc không dây ngược, cho phép người dùng sạc AirPods bằng iPhone của họ.